Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Play gặp sự cố khi phát trận MU - Newcastle

Ứng dụng truyền hình trực tuyến FPT Play gặp sự cố đường truyền trong trận đấu đầu tiên của Ronaldo sau khi trở về Manchester United.

Nhiều người dùng phản ánh tình trạng ứng dụng FPT Play trên TV và nền tảng web gặp lỗi kết nối trong thời gian diễn ra trận đấu đầu tiên của Cristiano Ronaldo trong ngày trở về Manchester United.

“Ứng dụng FPT Play trên TV gặp lỗi không thể tải được dữ liệu khi xem trận đấu giữa MU và Newcastle từ 21h06 đến 21h11”, anh Quốc Huy, ngụ tại Q2, TP.HCM chia sẻ với Zing. Theo anh Huy, các trận đấu khác vẫn có thể xem bình thường, sự cố về đường truyền chỉ xảy ra với riêng trận MU và Newcastle.

fpt play loi trong ngay CR7 tro lai MU anh 1

FPT Play gặp lỗi kết nối trong trận đấu đầu tiên của CR7 sau khi trở về MU. Ảnh: NVCC.

Tương tự anh Quốc Huy, anh Đức Trường ngụ tại thành phố Thủ Đức, TP.HCM cũng gặp tình trạng mất kết nối khi theo dõi trận đấu trên FPT Play. Ngoài ra theo Trường, đôi khi hình ảnh trực tiếp còn bị treo cứng.

Dưới phần bình luận trên ứng dụng FPT Play, có rất nhiều người dùng bày tỏ sự bức xúc vì đường truyền gián đoạn, không thể theo dõi trận đấu. Gói cước thấp nhất để xem được giải đấu Ngoại hạng Anh trên FPT Play có giá 140.000 đồng/tháng.

Nhiều người dùng đã lên fanpage của FPT Play để phản ánh lỗi không thể xem trận bóng. "Bán dịch vụ kiểu gì vậy? Cả tuần xem trận bóng cũng không được", người dùng Park Lin bình luận. "Bỏ tiền mua xong xem cứ 5 phút lại sập", tài khoản Quang Vinh cho biết.

Trả lời Zing, đại diện FPT Play cho biết sự cố đã được khắc phục.

"Hiện FPT Play ghi nhận sự cố chỉ xảy ra với trận MU - New Castle, các nền tảng khác vẫn hoạt động bình thường. Có thể lỗi xảy ra do lượng người xem trận đấu tăng đột biến, Hiện lỗi đã được khắc phục", đại diện FPT Play cho biết.

Trận đấu giữa Man Utd và Newcastle trong khuôn khổ vòng 4 Premier League diễn ra lúc 21h trên sân Old Trafford. Đây là trận đá chính đầu tiên của siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi trở lại Manchester United.

Từ khóa 'Ronaldo' tăng hạng sau trận đấu với Ireland

Với kỷ lục ghi bàn mới cùng hành động tát cầu thủ đội bạn trên sân, Ronaldo một lần nữa làm dậy sóng mạng xã hội.

Ronaldo và Messi, ai mới là số một trong game?

Hai siêu sao hàng đầu của làng bóng đá trong hơn 10 năm qua đều có bến đỗ mới trong mùa giải này. Dù đã ngoài 30, cả hai đều giữ được chỉ số cao trong các game bóng đá.

Ronaldo đang là ngôi sao số một của MU trong game

Trở lại câu lạc bộ cũ sau 12 năm, Ronaldo vẫn là cầu thủ được đánh giá cao nhất trong các tựa game bóng đá, bỏ xa các cầu thủ MU khác.

Xuân Sang - Phúc Thịnh

Bạn có thể quan tâm