Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Play cùng hội CĐV Vietnam Golden Star thực hiện lá cờ 3.000 m2

Lá cờ 3.000 m2 do FPT Play đồng hành hội CĐV Vietnam Golden Star thực hiện đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, sẵn sàng cổ vũ tinh thần tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 1/2.

Trước thềm trận đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á (AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar), lá cờ khổng lồ đã được hội CĐV Việt Nam Golden Star (VGS) và đơn vị đồng hành FPT Play giới thiệu trong buổi họp báo tối 24/1.

Lá cờ này có tổng diện tích 3.000 m2, đủ sức phủ kín khán đài D của sân vận động Mỹ Đình. Có kích thước lớn, nhưng thời gian thực hiện các công đoạn may lá cờ dự kiến được hoàn tất trong 7 ngày, tính từ 17/1.

La co 3.000 m2 anh 1

Đại diện FPT Play và VGS tại buổi họp báo ra mắt lá cờ 3.000 m2.

Lá cờ này được chính tay 5 viên thành viên cốt cán của ban điều hành VSG may luân phiên ngày đêm với 2 chiếc máy may gia đình. VGS cho biết lá cờ mang rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ tinh thần đến các cầu thủ thuộc đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam.

Với sự đồng hành của FPT Play, lá cờ đang được VGS hoàn thành và bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi ra mắt người hâm mộ cả nước. Tại sân bóng Golden Star (quận 9, TP.HCM) cuối tuần qua, các thành viên đã tiến hành công đoạn đánh dấu ghim vị trí, phục vụ việc may hoàn thiện và ráp ba phần của lá cờ lại với nhau.

Chia sẻ về quyết định đồng hành cùng VGS khi thực hiện lá cờ 3.000 m2, ông Phạm Thanh Tuấn - Tổng giám đốc FPT Play - cho biết từ cuối năm 2020, FPT Play thương thảo thành công để sở hữu bản quyền AFC, trong đó có Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. FPT Play không chỉ nỗ lực mang đến cho khán giả cơ hội thưởng thức các giải đấu hàng đầu thế giới, mà còn mong muốn góp sức ủng hộ tinh thần cầu thủ một cách thực tế nhất.

“Tôi hy vọng trong tương lai, FPT Play sẽ có thêm nhiều cơ hội để đồng hành cùng VGS trong tất cả hoạt động đóng góp vào sự phát triển của nền bóng đá nước nhà”, ông Tuấn nhấn mạnh.

La co 3.000 m2 anh 4

Ông Phạm Thanh Tuấn - Tổng giám đốc FPT Play - phát biểu trong buổi họp báo.

Theo đại diện hai bên chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt, lá cờ sẽ được FPT Play và VGS vận chuyển xuyên Việt qua đường bộ, từ TP.HCM ra Hà Nội. Đặc biệt, đoàn hộ tống sẽ dừng lại check-in tại các địa điểm nổi tiếng của nhiều tỉnh thành trong suốt hành trình và gặp gỡ CĐV cả nước.

La co 3.000 m2 anh 5

Chủ tịch hội CĐV Vietnam Golden Star Đỗ Hoàng Yến trực tiếp may và sẽ lái xe “hộ tống” lá cờ ra Hà Nội.

Bà Đỗ Hoàng Yến - Chủ tịch hội CĐV Vietnam Golden Star - cho biết: “Khi đi qua các tỉnh thành, chúng tôi tin lá cờ sẽ mang theo tình cảm của tất cả cổ động viên Việt Nam hướng đến thủ đô - nơi đội tuyển Việt Nam thi đấu hết mình trong ít ngày tới. Khi phủ đỏ được sân Mỹ Đình, chúng tôi mong muốn các cầu thủ yên tâm chiến đấu vì biết rằng luôn có người hâm mộ sát cánh”.

Hành trình mang lá cờ đến Hà Nội dự kiến khởi hành từ sáng 27/1 tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP.HCM.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm