Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Long Châu tri ân người dùng bằng nhiều phần quà 100 triệu đồng

Nhiều khách hàng may mắn nhận được phần quà tri ân trị giá 100 triệu đồng từ FPT Long Châu nhân dịp chuỗi cán mốc 1.000 nhà thuốc tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Nhằm tri ân người dùng luôn đồng hành, tin tưởng lựa chọn chuỗi FPT Long Châu trên hành trình đạt cột mốc 1.000 nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, hệ thống triển khai chương trình quay số “Gửi ngàn lời cảm ơn - Mừng mốc 1.000 nhà thuốc” với tổng giải thưởng có giá trị đến 1 tỷ đồng.

Trong thời gian diễn ra chương trình 1/12-31/12/2022, FPT Long Châu đã tổ chức 4 đợt quay số định kỳ để tìm ra chủ nhân may mắn của các giải thưởng trị giá 100 triệu đồng tiền mặt.

Nha thuoc Long Chau anh 1

FPT Long Châu tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “Gửi ngàn lời cảm ơn - Mừng mốc 1.000 nhà thuốc”.

Ngay từ khi ra mắt, chương trình “Gửi ngàn lời cảm ơn - Mừng mốc 1.000 nhà thuốc” đã gây ấn tượng với những khách hàng thân thiết của FPT Long Châu nhờ giá trị giải thưởng hấp dẫn. Một tuần sau khi khởi động, chương trình đã ghi nhận hàng trăm nghìn thông tin dự thưởng vào danh sách tham gia quay số. Với sự công bằng, minh bạch trong tổ chức quay số, FPT Long Châu đã tìm ra các chủ nhân may mắn cho 10 giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Những khách hàng may mắn đều không giấu được sự vui mừng khi nhận thông báo trúng giải. Anh Pháp - một trong số chủ nhân của giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt - chia sẻ: “Tôi là khách hàng thân thiết của FPT Long Châu bởi hệ thống có uy tín, giá phải chăng và đạt chất lượng dịch vụ tốt. Mỗi khi cần mua thuốc, gia đình tôi lại tới FPT Long Châu. Món quà nhận được hôm nay thực sự là vận may, ‘lộc vàng’ trước thềm năm mới với cả gia đình”.

Nha thuoc Long Chau anh 2

FPT Long Châu tìm ra chủ nhân may mắn của 10 giải thưởng trị giá 100 triệu đồng tiền mặt.

FPT Long Châu liên tục mở rộng và đem đến chương trình hấp dẫn nhằm tri ân người dùng đã tin tưởng đồng hành cùng hệ thống. Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, chuỗi nhà thuốc mang đến chương trình “Tết khỏe như ý - Trúng 68 chỉ vàng” diễn ra từ nay đến hết 31/1.

Cụ thể, mỗi tuần, FPT Long Châu sẽ trao gần 20 chỉ vàng cho 20 khách hàng may mắn nhất. Bên cạnh đó, người dùng có thể mua hơn 100 sản phẩm chăm sóc sức khỏe nội, ngoại nhập với giá ưu đãi giảm đến 388.000 đồng, kèm chương trình mua 1 tặng 1 cho sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc và tổ yến bồi bổ sức khỏe.

Đặc biệt, khi mua sắm tại chuỗi hơn 1.000 nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc trong dịp Tết Quý Mão, khách hàng còn có đặc quyền sở hữu bộ quà “Tề gia nội trợ” (gồm 3 nồi Kangaroo nắp kính, đáy từ) tại các cửa hàng FPT Shop gia dụng với giá chỉ 680.000 đồng (giảm 57% so giá niêm yết).

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trực thuộc CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (thành viên Tập đoàn FPT) là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Với hơn 1.000 nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, FPT Long Châu chuyên cung cấp thuốc theo đơn bệnh viện, đặc biệt là thuốc khó, hiếm cùng đa dạng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người Việt với cam kết: Thuốc tốt, giá tốt, đủ thuốc, giao hàng tận nơi.

Người dùng có thể mua hàng trực tuyến, nhận hàng tận nhà tại đây hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18006928 để được phục vụ.

Trà An

Bạn có thể quan tâm