Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Long Châu tặng 210.000 ngày thuốc và 140 tấn gạo trên toàn quốc

Trong chương trình “Long Châu sẻ chia - trao sức khỏe, nhận yêu thương”, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã trao 210.000 ngày thuốc và 140 tấn gạo cho 70.000 hoàn cảnh khó khăn.

Sáng 17/4, đồng loạt hơn 200 nhà thuốc trong hệ thống FPT Long Châu trên toàn quốc đã trao tặng 70.000 phần quà cho người bệnh và các hoàn cảnh khó khăn quanh địa bàn kinh doanh. Trung bình, mỗi nhà thuốc trao tặng 50 phần quà tặng. Tổng số quà tặng lên đến 140 tấn gạo và 210.000 ngày thuốc miễn phí.

Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi chương trình vì cộng đồng “Long Châu sẻ chia - trao sức khỏe, nhận yêu thương” của hệ thống FPT Long Châu. Ngoài ra, trong khuôn khổ hoạt động, khách hàng đến nhà thuốc sẽ được kiểm tra và tư vấn sức khỏe miễn phí.

FPT Long Chau anh 1

Chương trình được tổ chức tại 200 nhà thuốc trên toàn quốc.

Là một trong những hệ thống nhà thuốc lớn và uy tín trên toàn quốc, FPT Long Châu thấu hiểu khó khăn của người bệnh, đặc biệt là những hoàn cảnh kém may mắn. Vì vậy, hoạt động đầu tiên trong chương trình “Long Châu sẻ chia” tập trung hỗ trợ những khó khăn trước mắt của họ. Trong khi đó, hoạt động phát gạo và thuốc miễn phí sẽ được duy trì hàng quý để giúp đỡ thêm nhiều trường hợp bệnh tật và thiếu thốn tài chính.

FPT Long Chau anh 2

Đội ngũ FPT Long Châu trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn, người bệnh.

Bà Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc điều hành của Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sẽ duy trì 'Long Châu sẻ chia' như một hoạt động dài hạn, với sự tham gia của tất cả nhân viên, dược sĩ. Ngoài các hoạt động trao quà với ý nghĩa động viên, khích lệ, chương trình sẽ tiếp tục tập trung nâng cao sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn”.

FPT Long Chau anh 3

Bà Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc điều hành Công ty CP FPT Long Châu - phát biểu tại sự kiện.

Tiếp sau hoạt động trao tặng gạo và thuốc, FPT Long Châu sẽ tổ chức tư vấn sức khỏe miễn phí tại nhà thuốc cho cộng đồng dân cư xung quanh. Đồng thời, hệ thống sẽ phối hợp các bệnh viện chuyên khoa tổ chức những buổi thăm khám tới vùng sâu vùng xa, ít có điều kiện tiếp cận với điều kiện y tế tốt.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Công ty Bán lẻ FPT, chuyên kinh doanh các sản phẩm thuốc, đặc biệt thuốc theo đơn bác sĩ, các sản phẩm bổ trợ và chăm sóc sức khoẻ. Cùng với đó, hệ thống cung cấp các dịch vụ nhằm phục vụ tốt và tiện lợi nhất cho người bệnh, như mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi. Bạn đọc xem thêm thông tin về tại website nhathuoclongchau.com.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm