Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Long Châu khởi động chuỗi hoạt động xã hội

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu triển khai chuỗi hoạt động xã hội “Long Châu sẻ chia” xuyên suốt năm 2021, với nhiều chương trình phục vụ cộng đồng.

Bên cạnh nỗ lực chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu (thành viên của Tập đoàn FPT) thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Chương trình “Long Châu sẻ chia - Trao sức khỏe, nhận yêu thương” là một trong những hoạt động xã hội dài hạn của thương hiệu, nhằm đóng góp vào hành trình nâng cao sức khoẻ cộng đồng.

fpt long chau,  nha thuoc se chia anh 1

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu khởi động chuỗi hoạt động xã hội “Long Châu sẻ chia”.

Chương trình chính thức khởi động từ 17/4 và được duy trì đều đặn hàng quý, với nhiều hoạt động thiện nguyện tại các tỉnh, thành có nhà thuốc FPT Long Châu. Các hoạt động dự kiến gồm: Tặng gạo, thuốc, phối hợp các bác sĩ của bệnh viện lớn thăm khám miễn phí.

Trước đó vào 13/4, thương hiệu đã phối hợp chính quyền địa phương gửi thư mời tham dự hoạt động thiện nguyện đầu tiên cho những hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động hướng đến hỗ trợ gạo và thuốc cho những người khó khăn hoặc mắc bệnh mạn tính, hiểm nghèo.

fpt long chau,  nha thuoc se chia anh 2

Dược sĩ gửi thư mời cho những hoàn cảnh khó khăn trong khu vực nhà thuốc hoạt động.

Ngoài các hoạt động tặng quà, chương trình “Long Châu sẻ chia” còn có những hoạt động hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn, từng bước thực hiện mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu chuyên kinh doanh các sản phẩm thuốc, đặc biệt là thuốc theo đơn, các sản phẩm bổ trợ và chăm sóc sức khoẻ. Thương hiệu có dịch vụ mua hàng trực tuyến và giao tận nơi. Độc giả tham khảo website nhathuoclongchau.com.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm