Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fossil ra mắt 2 smartwatch mới giá dưới 300 USD

Sau chiếc Q Founder, hãng thời trang danh tiếng thế giới vừa cho ra mắt thêm 2 smartwatch mới chạy Android Wear là Q Wander và Q Marshal.

Fossil vừa mở rộng dòng sản phẩm đồng hồ thông minh chạy Android Wear với 2 sản phẩm mới là Q Wander và Q Marshal. 2 sản phẩm này sẽ lên kệ cuối năm với giá 275 USD.

Cả 2 chiếc đồng hồ mới có dáng nhỏ hơn Q Founder: Wander dùng mặt đồng hồ 44 mm trong khi của Marshal là 46 mm. Wander có thiết kế nữ tính hơn với màu vàng, dáng mềm mại, cùng với đó là dây đeo bằng da có thể hoán đổi. Trong khi đó, Q Marshal có viền màu xanh hải quân, dây đeo bằng da dạng cổ điển.

Smartwach cua Fossil anh 1
Fossil Q Wander có thiết kế nữ tính.

Về mặt tính năng, Q Wander và Q Marshal không khác biệt so với Q Founder (và tất cả các đồng hồ chạy Android Wear khác) với hình tròn, màn hình cảm ứng luôn sáng. Fossil cho biết, 2 chiếc smartwatch mới sẽ lên kệ cùng với bộ sạc không dây mới, mỏng hơn so với Q Founder.

Smartwach cua Fossil anh 2
Bản Q Wander có kiểu dáng hầm hố hơn.

Fossil cho biết họ cho ra mắt 100 thiết bị đeo tay trong năm nay, bao gồm những smartwatch chạy Android Wear nói trên. Một trong số đó sẽ là Q Motion – thiết bị theo dõi hoạt động thường ngày với các tính năng như nhận thông báo từ smartphone hay theo dõi chuyển động người dùng. Q Motion sẽ lên kệ hè này với giá 95 USD.

Hãng này cũng hé lộ về những chiếc đồng hồ analog thông minh hơn. Các mẫu đồng hồ này có thể cảnh báo người dùng khi có cuộc gọi. Chúng cũng có thể theo dõi chuyển động hoặc tự động cập nhật múi giờ khi người dùng di chuyển từ nước này sang nước khác. Fosssil gọi chúng là “sự tổng hòa giữa thời trang và công nghệ”.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm