Doanh nghiệp chi hơn 60 triệu đồng mua hoa tặng nhân viên dịp 8/3
Một số doanh nghiệp tại TP.HCM đã chi hơn 60 triệu đồng mua hoa tặng nhân viên dịp lễ 8/3, với mỗi set hoa có giá khoảng 2 triệu đồng.
12 kết quả phù hợp
Một số doanh nghiệp tại TP.HCM đã chi hơn 60 triệu đồng mua hoa tặng nhân viên dịp lễ 8/3, với mỗi set hoa có giá khoảng 2 triệu đồng.
Một vị khách ở khu vực quận 2 cũ, nay thuộc TP Thủ Đức, TP.HCM đã không ngần ngại bỏ ra 35 triệu đồng để mua hoa tặng vợ dịp Valentine năm nay.
Dịp 20/10 năm nay, lượng khách tại các cửa hàng hoa giảm so với trước, số lượng đơn hàng giá trị cao cũng không xuất hiện nhiều.
Nhiều cửa hàng hoa tại TP.HCM đã sớm nhận đơn hàng cho dịp lễ 20/10, trong đó có những đơn với giá trị lên tới hàng chục triệu đồng.
Dịp 8/3 năm nay, một số cửa hàng hoa cho biết nhiều khách hàng đã đặt mua từ sớm, mức chi tiêu thấp hơn năm ngoái nhưng cũng không thiếu đơn hàng trăm triệu đồng.
Các cửa hàng hoa tươi cho biết sức mua dịp Valentine năm nay nhìn chung khá chậm, khách hàng cũng có phần thắt chặt hầu bao hơn các năm trước.
Một đại gia ở Cần Thơ đã chi gần 7 tỷ đồng để đặt bó hoa gồm 100 miếng vàng SJC tặng vợ dịp lễ 8/3.
Một số cửa hàng hoa cho biết khó tìm mua hoa hồng đỏ nội địa trồng tại Đà Lạt lẫn hoa hồng đỏ nhập khẩu từ Ecuador, thậm chí giá cao nhưng chất lượng không bằng mọi năm.
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến việc chi mạnh tay cho các món quà dịp 20/10 trở nên trầm lắng hơn. Nhiều cửa hàng đã linh hoạt thiết kế thêm các món quà có thể sử dụng được.
Từ lễ Valentine 14/2 vừa qua, thị trường hoa bắt đầu có tín hiệu hồi phục. Dịp 8/3 này, các cửa hàng cho biết khách hàng đặt mua từ sớm, thậm chí không thiếu những bình hoa khủng.
Dịp 20/10, phân khúc hoa cao cấp ở khoảng giá 10-50 triệu đồng/bình vẫn tăng trưởng 20% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, thị trường hoa trung cấp lại suy giảm.
“Đặt bao cao su (BCS) trong phòng ngủ của tất cả khách sạn” là một trong những trọng tâm của năm 2013 trong công tác phòng chống HIV/AIDS tại TP.HCM đang gây xôn xao dư luận tuần vừa qua.