Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Flores xác nhận đấu Trương Đình Hoàng vào cuối năm 2018

Chia sẻ với Zing.vn, chuẩn võ sư Pierre Francois Flores xác nhận sẽ có trận đấu với cựu vô địch boxing Trương Đình Hoàng vào cuối năm 2018.

Dự kiến tháng 12 sẽ là thời điểm diễn ra trận đấu của Flores và Trương Đình Hoàng. Trước đó trên trang cá nhân, võ sĩ Việt Nam hé lộ thông tin về cuộc so găng với chuẩn võ sư người Canada khi viết: "Cuối năm nay sẽ rất bận rộn và sẽ có nhiều điều thú vị".

Năm ngoái, Trương Đình Hoàng lên tiếng thách đấu Flores. Đại diện hai bên đã có cuộc gặp gỡ để đàm phán tổ chức trận đấu. Ban đầu, cuộc so găng được tính toán diễn ra vào tháng 6, tuy nhiên, kế hoạch bị phá sản do không xin được giấy phép.

Flores anh 1
Flores xác nhận sẽ có trận đấu với Trương Đình Hoàng vào cuối năm 2018 tại Việt Nam. Ảnh: Nguyên Trí.

Sau cùng, Flores tiết lộ "bản thân và Trương Đình bên đã đạt được thỏa thuận về một trận so găng vào tháng 12". Địa điểm thi đấu chưa được các bên công bố. Zing.vn đã liên hệ với huy chương vàng boxing SEA Games 28 nhưng chưa nhận được phản hồi.

Còn nhớ vào năm 2017, Flores từng gây xôn xao làng võ Việt Nam khi "đấu chui" với hai võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh. Vụ việc này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Có bên bảo rằng Flores đang tìm cách đánh bóng bản thân cũng như môn phái của mình.

Tới năm 2018, chuẩn võ sư người Canada tiếp tục xuất hiện tại Việt Nam để tìm gặp nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn, với ý định trao đổi võ thuật. Hai bên đã có cuộc gặp gỡ, nhưng sau cùng không có màn tỷ thí nào xuất hiện.

'Tới lúc phải dừng trò lố của Flores lại'

Quan điểm nhiều võ sư cho rằng hành động làm xôn xao làng võ Việt Nam của Vịnh Xuân Flores chỉ nhằm đánh bóng tên tuổi bản thân.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm