Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sư Flores gặp ca sĩ Tuấn Hưng khi trở lại Hà Nội

Sau khi đến Hà Nội, võ sư Flores dùng bữa tối với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Cả hai song ca bài hát "I Swear".

Chiều 23/2, Flores, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh, đáp chuyến bay đến Hà Nội. Tại đây, ông gặp gỡ và ăn tối cùng một số người bạn yêu võ thuật, trong đó có nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Tối cùng ngày, Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh gặp mặt Flores lên trang cá nhân. Trong một số hình ảnh, giọng ca Nắm lấy tay anh thể hiện động tác võ thuật với võ sĩ người Chile.

Trong buổi tối, Tuấn Hưng và Flores còn song ca ca khúc đình đám một thời, I Swear. Chia sẻ về Flores, Tuấn Hưng cho biết cả hai trở thành bạn bè nhờ có cùng sở thích, đam mê võ thuật.

Tuan hung an toi cung flores anh 1
Tuấn Hưng và Flores cùng có niềm đam mê võ thuật.

“Anh Flores bay từ Sài Gòn ra và gặp gỡ trực tiếp chúng tôi. Sau đó, mọi người có những hoạt động giao lưu võ thuật, chỉ cho nhau kinh nghiệm. Còn một vài hoạt động khác đang triển khai nhưng tôi không tiện tiết lộ", Tuấn Hưng nói.

"Chúng tôi là những người bạn đam mê võ thuật. Tôi cũng có một số người bạn là thầy giáo dạy võ thuật đến từ Canada”, nam ca sĩ kể.

Tuấn Hưng cho biết điều khiến anh ấn tượng ở Flores chính là tính cách điềm đạm, chín chắn. Theo nam ca sĩ, võ sĩ đặc biệt yêu thích các món ăn và nét đẹp truyền thống của Việt Nam.

Video Flores thắng trận thứ 2 liên tiếp trước võ sư Việt Nam Trận giao đấu giữa Flores phái Vịnh Xuân Nam Anh và võ sư Trần Lê Hoài Linh kết thúc trong khoảng thời gian 2 phút 12 giây, với phần thắng nghiêng về võ sư Canada.

Flores (tên thật: Pierre Francois Flores) là người gốc Chile, nhưng sinh sống tại Canada. Võ sư thuộc phái Vịnh Xuân Nam Anh, hay còn gọi là Việt Nam Vịnh Xuân Chính Thống phái và sở hữu Chu Sa đai đệ tứ đẳng.

Tháng 7/2017, Flores từng đến Việt Nam và giành chiến thắng trong trận giao lưu võ thuật với võ sư Đoàn Bảo Châu. Trong lần trở lại Hà Nội, ông cho biết mong muốn được giao lưu và chúc Tết những người bạn đam mê võ thuật.

Flores đánh gục võ sư Đoàn Bảo Châu chóng vánh Không mất quá nhiều thời gian, chuẩn võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores (91 kg) đã dễ dàng hạ võ sư Đoàn Bảo Châu (62 kg).

Johnny Trí Nguyễn: 'Nếu Flores thách đấu, tôi sẽ mời lên võ đài'

Nam diễn viên phim "Dòng máu anh hùng" khẳng định không ủng hộ cách đấu võ của Flores. Theo anh, đấu trên võ đài mới công bằng và đúng tinh thần thể thao.




Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm