Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Flores từng dùng đòn sở trường dọa Cung Lê trước khi hạ Lưu Cường

Trong cuộc tỉ thí với võ sĩ tán thủ Lưu Cường, Flores phát huy tốt đòn chỏ sở trường và khiến đối thủ xin thua trong tình trạng mũi bị chảy máu.

Chiều 29/6, cuộc tỉ thí giữa Lưu Cường và Flores diễn ra tại Hà Nội. Trận đấu trong lồng bát giác kéo dài gần 2 phút với những pha ra đòn ấn tượng. Lưu Cường được nhắc nhở phải tránh những cú chỏ từ đối phương, song không thể đề phòng trước Flores. Sau cùng, Lưu Cường bị chảy máu mũi và chấp nhận thất bại.

Video trận đấu cho thấy đòn chỏ quyết định từ Flores diễn ra ở 1 phút 58 giây. Lưu Cường né được đòn chỏ đầu tiên, song không kịp trở tay khi Flores xoay người 360 độ, tiếp tục thúc chỏ tay trái. Đòn đánh mạnh, tác động trực tiếp vào vùng mặt khiến Lưu Cường ngã xuống sàn.

Flores ha Luu Cuong anh 1
Flores hạ Lưu Cường trong trận tỉ thí diễn ra chiều 29/6. Ảnh: FBNV.

Flores vốn rất mạnh về đòn chỏ. Bản thân chuẩn võ sư người Canada luôn xem đòn chỏ là niềm tự hào để thị uy sức mạnh trước đối thủ anh muốn giao đấu. Hồi tháng 5/2018, Flores từng tuyên bố cao thủ MMA Cung Lê sẽ tàn đời nếu ăn cùi chỏ từ anh.

“Cung Lê à, tôi biết cậu khỏe, vững và có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, tôi nhanh nhẹn, sử dụng nhiều kỹ thuật khéo léo và quyết tâm cao hơn. Nếu chẳng may cậu nhận đủ cùi chỏ vào đúng chỗ phát ngôn là ôi thôi, tàn sự nghiệp và tàn cả cuộc đời”, Flores khiêu khích Cung Lê trên trang cá nhân.

Lưu Cường là đối thủ người Việt tiếp theo trở thành bại tướng của Flores. Trước đó, võ sư phái Vịnh xuân hạ Đoàn Bảo Châu và Hoài Linh trong cuộc chiến không cân sức. Lưu Cường là võ sĩ tán thủ không chuyên, từng được đào tạo bởi tên tuổi gạo cội Đào Việt Lập. Anh nặng 82 kg, trong khi Flores nặng hơn 90 kg.

Sau trận đấu, Flores chăm sóc và hỏi thăm Lưu Cường ngay trên sàn đấu. Anh viết trên trang cá nhân: “Cảm ơn Lưu Cường về cuộc tỉ thí. Rất vui khi giao lưu với bạn”.

Flores thắng võ sĩ nghiệp dư nhờ đòn chỏ Võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh có trận tỉ thí kéo dài hơn một phút trước khi khiến đối thủ Lưu Cường nhận thua.

Flores đánh bại võ sĩ nghiệp dư nhờ đòn chỏ

Trong cuộc tỉ thí diễn ra ngày 29/6, chuẩn võ sư Flores đánh bại Lưu Cường với cú thúc cùi chỏ trúng mặt.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm