Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Florentino Perez là gã ích kỷ'

Chủ tịch của Real Madrid và Super League, Florentino Perez, nhận những chỉ trích nặng nề từ các người đồng cấp tại La Liga.

Chia sẻ trên A Punt, chủ tịch Villarreal, Fernando Roig, không ngần ngại chĩa mùi dùi về phía người đứng đầu Real Madrid và Super League, Florentino Perez: "Perez là kẻ ích kỷ và chỉ nghĩ tới Real Madrid. Villarreal không cần ông ta trợ giúp".

"Bất kỳ quyết định nào không dựa trên thành tích thể thao đều vô lý", ông Roig nhấn mạnh, "Tôi chưa nói chuyện với bất kỳ ai ở 3 CLB tham dự Super League. Điều này lẽ ra phải được tiến hành nhưng họ thậm chí còn không thèm đếm xỉa. Atletico từng nhờ cậy Villarreal trong quá khứ, nhưng chẳng ai gọi để nói với tôi về chuyện này cả".

perez anh 1

Florentino Perez thất bại với kế hoạch tham vọng Super League. Ảnh: Getty.

Chủ tịch Valencia, Anil Murthy, cũng đưa ra quan điểm. "Bóng đá không chết. Chính Super League sẽ đâm thủng quả bóng".

Real Madrid, Barca và Atletico là những CLB của Tây Ban Nha tham dự Super League. Atletico đã rút khỏi dự án này.

Chia sẻ với El Larguero, ông Perez nhấn mạnh: "Nếu các bạn nghĩ Super League đã sụp đổ, các bạn nhầm. Kế hoạch này chỉ tạm dừng. 12 CLB không thể tự ý thay đổi, bởi chúng tôi đã ký hợp đồng trước đó. Tôi không sợ UEFA, và cũng chẳng sợ FIFA".

Nói về sự rút lui của 6 CLB Premier League, Chủ tịch Perez cho biết: "Tôi nghĩ một trong 6 đội tại giải Ngoại hạng Anh đã bị lung lay. Và điều này lây lan sang những đội còn lại".

Người đứng đầu Real Madrid giữ nguyên quan điểm rằng việc tổ chức Super League sẽ giúp bóng đá châu Âu phát triển, đồng thời giải quyết vấn đề tài chính cho nhiều đội. "Chẳng CLB nào đủ khả năng chiêu mộ Erling Haaland, Kylian Mbappe nếu không có Super League", ông Perez tuyên bố.

'Đừng bao giờ tha thứ cho những kẻ đứng sau Super League' Sau khi 6 đội bóng Anh rút khỏi Super League, bình luận viên Kaveh Solhekol của Sky Sports tiếp tục chỉ trích mạnh mẽ những ông chủ đứng sau kế hoạch về giải đấu này.

Chủ tịch UEFA chỉ trích Florentino Perez

Ông Aleksander Ceferin tiết lộ những chỉ trích từ người đứng đầu Super League Florentino Perez là động lực để ông ở lại UEFA.

Chủ tịch Super League: 'Tôi không sợ UEFA, FIFA'

Chủ tịch Real Madrid và Super League lần đầu lên tiếng sau khi kế hoạch tổ chức Super League gặp khó khăn.

Premier League trừng phạt các CLB gia nhập Super League

Phó chủ tịch Ed Woodward của Man Utd là một trong 5 cái tên sẽ bị loại khỏi bộ máy điều hành Premier League.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm