Apple phải mất 4 tháng để tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 6S
Để có được một buổi ra mắt sản phẩm thành công trong vòng 2 tiếng đồng hồ, Apple đã phải tiến hành chuẩn bị mọi khâu từ trước đó 4 tháng.
10 kết quả phù hợp
Apple phải mất 4 tháng để tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 6S
Để có được một buổi ra mắt sản phẩm thành công trong vòng 2 tiếng đồng hồ, Apple đã phải tiến hành chuẩn bị mọi khâu từ trước đó 4 tháng.
Apple có thể ra iPhone 6S trong khán phòng 7.000 chỗ ngồi
Thế hệ iPhone tiếp theo có thể ra mắt giới công nghệ toàn cầu trong một sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Apple gửi thư mời cho sự kiện đặc biệt ngày 16/10
Quả táo có thể trình làng dòng iPad mới bên cạnh các mẫu MacBook, hệ điều hành OS X Yosemite chính thức. Thư mời về sự kiện ngày 16/10 đã được hãng gửi cho giới truyền thôg.
Đằng sau vẻ hào nhoáng của sự kiện iPhone 6
Trên thực tế, các phóng viên công nghệ đã phải vất vả chen lấn nửa ngày trời để có mặt trong sự kiện lớn nhất từ trước đến nay của Apple.
Các hãng phụ kiện ‘đánh bạc’ thành công nhờ iPhone 6
Các hãng phụ kiện không bỏ qua bất cứ tin đồn nào về iPhone 6 để tung ra hàng loạt mẫu phụ kiện mới và rất may mắn, họ đã thành công bởi bộ đôi sản phẩm này giống với tin đồn.
Những tính năng mới đáng chú ý trên iPhone 6
Mặc dù sở hữu nhiều đặc điểm giống với tin đồn, iPhone 6 vẫn mang đến những tính năng mới, gây hào hứng cho người dùng.
Apple đặt chế độ bảo mật cao nhất trước giờ ra mắt iPhone 6
Mọi người ra vào khu vực diễn ra sự kiện đều bị theo dõi chặt chẽ, điện thoại bị kiểm tra và dán một tấm băng keo chống trộm.
iWatch sẽ có màn hình 1,3 và 1,5 inch
Một nhà phân tích đến từ KGI đã đưa ra nhiều dự đoán về iWatch như 2 kích thước màn hình, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB, mặt hình chữ nhật và có phiên bản màu vàng.
Công trình bí ẩn nơi Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 6
Ngoài trung tâm triển lãm Flint Center có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi, Apple đang cải tạo một khu vực rộng lớn khác, dành cho việc trải nghiệm sản phẩm.
10 kiểu suy luận độc đáo về thư mời ra mắt iPhone 6
Khi Apple phát đi thư mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới cũng là lúc các fan thi nhau phân tích nội dung bức thư đó. Đôi khi, những phân tích đi quá xa so với thực tế.