Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FLC bán vàng

FLC cho biết chuỗi showroom FJC sẽ tiếp tục được mở rộng tại những khu mua sắm cao cấp, trung tâm thương mại trong các quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp.

Ngày 26/1, Tập đoàn FLC ra mắt thương hiệu vàng - trang sức cao cấp FJC và khai trương showroom đầu tiên tại Tầng 1, Trung tâm thương mại Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đó, doanh nghiệp này sẽ chuyên chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức vàng bạc, đá quý thông qua 4 dòng sản phẩm chủ đạo, gồm vàng 24K; trang sức kim cương; trang sức vàng Italy cao cấp và sản phẩm phong thuỷ.

Trong kế hoạch phát triển, chuỗi showroom FJC sẽ tiếp tục được mở rộng tại những khu mua sắm cao cấp, trung tâm thương mại trong các quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp do Tập đoàn FLC đầu tư tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hạ Long (Quảng Ninh), Sầm Sơn (Thanh Hóa), Quy Nhơn (Bình Định)…

Bà Đặng Thị Lưu Vân - Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch FJC - chia sẻ FJC là một trong lĩnh vực tâm huyết đã được FLC nghiên cứu kĩ và chuẩn bị nguồn lực nhiều năm qua, trên cơ sở tận dụng và khai thác hiệu quả lợi thế từ cơ sở hạ tầng, dịch vụ cao cấp sẵn có, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái đồng bộ của FLC.

"Dự kiến, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống tại các đô thị lớn, với mong muốn trở thành điểm đến lý tưởng của tất cả tín đồ trang sức, kim hoàn cao cấp trên toàn quốc", đại diện FLC cho biết.

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC được thành lập vào ngày 15/1/2018 với vốn điều lệ ban đầu 100 tỷ đồng. Chủ tịch công ty hiện nay là bà Đặng Thị Lưu Vân, Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC.

Nhóm FLC Group tăng trần, khớp hơn 170 triệu cổ phiếu

Sự dẫn dắt của cổ phiếu ngân hàng, cùng sự trở lại của cổ phiếu nóng FLC, bất động sản đã giúp thị trường chung có phiên tăng điểm thứ 2 liên tiếp.

Thanh Thương

Bạn có thể quan tâm