Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Flappy Bird được tìm kiếm nhiều nhất tại VN từ đầu năm 2014

Sau Flappy Bird, giá vàng vẫn là đề tài được người dùng Việt Nam quan tâm tìm kiếm nhất ở thời điểm sau Tết âm lịch.

Theo kết quả mới công bố của Google thông qua dịch vụ tìm kiếm xu hướng (Google Trend), Flappy Bird là từ có xu hướng tìm kiếm nhiều nhất, đặc biệt nổi lên vào thời điểm từ ngày 5/2 đến 16/2 vừa qua.

Xu hướng tìm kiếm liên quan đến từ khóa Flappy Bird tăng mạnh trong thời điểm từ 5 đến 16/2.

Trò chơi với đồ họa đơn giản này đã tạo ra một cơn sốt lớn chưa từng có, không chỉ với người dùng Việt Nam mà cả cộng đồng công nghệ thế giới. Cũng theo Google, Hải Phòng và Gia Lai là hai khu vực có lượng tìm kiếm Flappy Bird vượt trội so với các địa phương khác tại Việt Nam.

Theo sau Flappy Bird, giá vàng tiếp tục là đề tài được người Việt Nam quan tâm tìm kiếm nhiều thứ 2 ở thời điểm đầu năm 2014. Trước đó, đây cũng là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong năm ngoái (2013).

Trong top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam thời điểm đầu năm nay, Olympic Sochi và McDonald Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm rất lớn.

Một điểm đặc biệt nữa là 4 trong số 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam đều có liên quan đến lĩnh vực công nghệ. Ngoài Flappy Bird, người dùng Việt cũng rất quan tâm đến iPhone 4S của Apple, Samsung và chiếc iPhone 6 chưa ra mắt.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm