Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FitPlus - nơi truyền cảm hứng tập luyện cho bạn trẻ

Nhằm khuyến khích mọi người tăng cường vận động để cải thiện sức khỏe, FitPlus không chỉ nỗ lực nâng cấp dịch vụ mà còn thực hiện nhiều chương trình truyền cảm hứng.

Xã hội phát triển kéo theo nhiều áp lực ảnh hưởng trực tiếp đến cả thể lực và trí lực của con người. Từ 18 tuổi trở lên, để luôn khỏe mạnh, bạn cần tối thiểu 30 phút mỗi ngày vận động vừa phải, ít nhất 3 ngày trong tuần. Những người vì công việc phải ngồi nhiều càng cần vận động nhiều. Những người mới bắt đầu chương trình luyện tập nên chọn cường độ tăng dần. Khi đã trở nên năng động, bạn sẽ có thêm năng lượng và cảm thấy sảng khoái, khỏe mạnh hơn.

Nhằm góp phần giúp các hoạt động thể chất, thể hình ngày càng được yêu thích và quan tâm hơn, FitPlus Center - một phòng gym có tiếng tại quận 7, TP.HCM - thực hiện dự án "FitPlus yêu bạn" xuyên suốt 2021, với mục đích truyền cảm hứng sống khỏe, sống đẹp, sống tích cực đến cộng đồng.

Mới đây, chương trình “Body Profile Picture” - một phần của dự án này - đã tiết lộ bộ ảnh thú vị, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bộ ảnh chụp lại cảnh HLV Lee Won của phòng tập hóa thân thành một nhân vật trong truyền thuyết Việt Nam.

FitPlus anh 3

Bộ ảnh quảng bá thuộc dự án “Body Profile Picture” của FitPlus.

Chị Trần Hạnh Dung - CEO kiêm nhà sáng lập FitPlus Center - cho biết ngoài việc đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên, trung tâm còn luôn mong muốn truyền cảm hứng tập luyện cho nhiều người thêm nữa.

"Bất kể bạn là ai, từ bà nội trợ đến nhân viên văn phòng, doanh nhân…, tất cả đều có thể chọn một môn thể thao để duy trì tập luyện hàng ngày. Điều này không chỉ giúp tăng cường sức khỏe từ bên trong, cải thiện vóc dáng bên ngoài, mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và lan tỏa giá trị tích cực đến những người bên cạnh", chị chia sẻ.

HLV Lee Won hào hứng cho biết: "Sau khi nghe câu chuyện về sự tích dưa hấu, tôi nghĩ quả dưa hấu đỏ tượng trưng cho may mắn, mát lành, cũng như sự kiên cường, can đảm, dám nghĩ dám làm. Tôi thấy điều này rất giống với việc bạn tập thể dục. Nếu nỗ lực và bền bỉ, cố gắng mỗi ngày, thì việc có một thân thể đẹp là điều bạn hoàn toàn có thể làm được".

FitPlus anh 4

HLV Lee Won hỗ trợ người tập tại FitPlus.

"Bạn có thể chọn một hoạt động phù hợp với thể trạng, công việc và thời gian biểu của mình. Mỗi lần luyện tập cần kéo dài ít nhất 10 phút. Một số bài tập cardio nhẹ nhàng sẽ giúp tim bạn đập nhanh hơn, từ đó giúp tim, phổi và các mạch máu của bạn khỏe hơn. Tương tự, các hoạt động tăng cường thể chất cũng giúp cơ bắp của bạn hoạt động nhiều hơn bình thường, cải thiện sức bền và sức khỏe toàn thân", nam HLV nói thêm.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm