Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fitobimbi - sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho bé

Thương hiệu Fitobimbi sở hữu đa dạng sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bé từ sơ sinh đến 12 tuổi, hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề về dinh dưỡng, hô hấp, tiêu hóa...

Fitobimbi ra đời từ năm 1999 bởi những nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm của công ty dược phẩm Pharmalife Research - Italy. Ngay từ những ngày đầu phát triển dòng sản phẩm cho trẻ, bà Maria Crupi - CEO, Nhà sáng lập Pharmalife Research cho biết hãng luôn đặt sự an toàn của trẻ lên hàng đầu khi nghiên cứu về các thành phần của sản phẩm.

Trải qua 21 năm, bộ sản phẩm Fitobimbi đã có mặt tại hơn 50 nước. Sản phẩm của thương hiệu được sử dụng cho trẻ gặp vấn đề giấc ngủ, tiêu hóa, nôn trớ, thiếu vi chất như sắt, kẽm, canxi hoặc gặp các vấn đề về hô hấp như ho, đờm, nhiễm khuẩn... Theo đại diện Pharmalife Research, Fitobimbi luôn nhận được phản hồi tích cực. Sản phẩm góp phần giúp hàng triệu bé từ sơ sinh trở lên có một cuộc sống khỏe mạnh, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

san pham bao ve suc khoe cho be anh 1

Bộ sản phẩm Fitobimbi có nguồn gốc từ Italy.

Vào tháng 6/2017, bộ sản phẩm Fitobimbi được phân phối tại Việt Nam thông qua Công ty Cổ phần Dược Phẩm Delap. Đây là nhà phân phối chính thức được công ty Pharmalife Research lựa chọn. Sau gần 4 năm, Fitobimbi đã trở thành một trong những thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em được tin dùng tại Việt Nam.

Là mẹ, ai cũng mong muốn con mình khỏe mạnh, ít khi mắc bệnh vặt. Tuy nhiên, với môi trường ô nhiễm, khí hậu chuyển biến thất thường và chế độ dinh dưỡng chưa đảm bảo, việc bé mắc bệnh vặt rất khó tránh khỏi. Hiểu được điều này, nhãn hàng Fitobimbi đã có nhiều sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe của các bé ở nhiều lứa tuổi.

Ở nhóm sơ sinh, mẹ có thể tìm thấy các sản phẩm như Fitobimbi Sonno - hỗ trợ cải thiện giấc ngủ và giảm căng thẳng; Fitobimbi Omega Junior - bổ sung acid béo không no omega 3, omega 6 từ thực vật, hỗ trợ phát triển não bộ của trẻ nhỏ, tốt cho mắt; Fitobimbi Gas - hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giảm các triệu chứng đầy hơi, nôn trớ, chướng bụng, khó tiêu; Fitobimbi D3K2 - bổ sung vitamin D3 và vitamin K2, hỗ trợ hấp thu canxi cho cơ thể, giúp giảm nguy cơ còi xương ở trẻ.

san pham bao ve suc khoe cho be anh 2

Nhóm sản phẩm Fitobimbi dành cho trẻ sơ sinh.

Nhóm vi chấtlà các vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp bé phát triển về thể chất, tinh thần và tăng cường miễn dịch. Sản phẩm nổi bật trong nhóm này là Fitobimbi Appetito - hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon, tăng cường sức khỏe; Fitobimbi Immuno - bổ sung một số vitamin và khoáng chất cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng; Fitobimbi Ferro C - bổ sung sắt, kẽm, vitamin C cho cơ thể…

Ngoài ra, nhóm vi chất còn có Fitobimbi Calcio và Fitobimbi Vitemix. Trong đó, Fitobimbi Calcio có công dụng bổ sung canxi, vitamin D3, vitamin C, giúp tăng khả năng hấp thu canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao, giảm nguy cơ còi xương, xương mềm yếu, tình trạng chậm mọc răng. Còn Fitobimbi Vitemix cung cấp vitamin cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng.

san pham bao ve suc khoe cho be anh 3
Nhóm Fitobimbi vi chất.

Nhóm hô hấp gồm các sản phẩm hỗ trợ, bảo vệ, dự phòng các bệnh hô hấp cho trẻ như ho, viêm hô hấp, cảm lạnh, cảm cúm… Nổi bật làFitobimbi Broncamil - hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên, giảm ho, giảm đờm; Fitobimbi Golanil Junior - xịt họng giảm ho dành cho trẻ từ sơ sinh; Fitobimbi Golani Orale Spray - xịt họng, giảm ho dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và người lớn.

Ngoài ra, nhóm sản phẩm này còn có Fitobimbi Propoli hỗ trợ làm dịu họng, tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên, giảm đau họng, ho do viêm họng trong các trường hợp cảm lạnh. Sản phẩm Fitobimbi Tussiflux Junior, Tussiflux Adult hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên, giảm các triệu chứng ho, đau rát họng...

Nhóm tiêu hóa có sản phẩm Fitobimbi Isilax, bổ sung chất xơ từ thực vật cho cơ thể, giúp nhuận tràng, hỗ trợ giảm nguy cơ táo bón ở trẻ nhỏ.

Để tìm hiểu thêm sản phẩm của Fitobimbi và nhận lời khuyên từ chuyên gia, độc giả liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí 18008070. Sản phẩm Fitobimbi được sản xuất bởi Công ty Pharmalife Research, do công ty Cổ phần Dược Phẩm Delap phân phối, có địa chỉ tại biệt thự số L09, lô đất L11, khu đô thị mới Dương Nội, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm