Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 tiện ích miễn phí phổ biến trên thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng đã trở nên phổ biến hơn với nhiều tiện tích thú vị như bảo hiểm y tế, du lịch, đổi điểm thưởng tích dặm bay để nhận vé 0 đồng.

Người dùng có thể tìm hiểu thông tin về các tiện ích miễn phí từ ngân hàng qua Finchef - ứng dụng so sánh thẻ tín dụng, liệt kê chi tiết từng tiện ích một cách minh bạch cho người dùng tham khảo.

Dưới đây là 4 tiện ích 0 đồng phổ biến nhất do các nhà cung cấp ứng dụng đưa ra.

Vé máy bay

Mỗi ngân hàng sẽ có cách quy đổi điểm thưởng thành dặm bay nhờ kết hợp với các hãng hàng không uy tín trên toàn cầu. Thay vì chờ đợi săn vé giảm giá hoặc 0 đồng từ các hãng hàng không giá rẻ thì giờ đây, bạn chỉ cần sở hữu một chiếc thẻ tín dụng. Theo hình thức tích lũy điểm thưởng thông qua chi tiêu, người dùng có thể đổi lấy những chuyến bay phù hợp nhu cầu.

ngan hang anh 1
Bạn có thể tận hưởng các chuyến bay miễn phí nhờ tích lũy điểm thưởng tiêu dùng qua thẻ ngân hàng.

Bảo hiểm

Hiện nay, tín đồ du lịch vẫn chưa có thói quen mua sẵn gói bảo hiểm đề phòng các trục trặc về chuyến bay, hành lý thất lạc, vấn đề sức khoẻ… Lý do thường gặp là không biết thông tin, sơ suất quên...

Từ thực trạng đó, đa số ngân hàng đều đã cung cấp bảo hiểm mở rộng miễn phí không chỉ cho chủ thẻ mà cả người thân. Ngoài ra, với chiếc thẻ có bảo hiểm du lịch, người dùng sẽ được bồi thường một khoản xứng đáng với những thất thoát.

Phí thường niên

Khi mở thẻ lần đầu, ngân hàng thường hoàn phí thường niên năm đầu tiên. Để tiếp tục ưu đãi khoản phí này, bạn có thể tích lũy điểm thưởng qua việc thanh toán thẻ. Khi đạt đến mức điểm nhất định tùy theo chính sách ngân hàng, bạn có thể dùng nó để quy đổi phí thường niên duy trì hoạt động thẻ.

Hoàn tiền khi mua sắm

Đây là ưu đãi được các tín đồ thời trang và có sở thích mua sắm quan tâm nhất. Theo lý thuyết, họ được sở hữu những bộ cánh hợp thời, vật dụng hay thậm chí trải nghiệm dịch vụ với số tiền bỏ ra thấp hơn giá chính thức.

Finchef là công ty tài chính công nghệ của châu Âu, thuộc công ty mẹ Finnology của Cộng Hoà Séc. Dựa trên nền tảng công nghệ, Finchef cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho người Việt với công cụ so sánh nhanh chóng và hiệu quả. Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập www.finchef.vn.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm