Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Final Fantasy VII Remake sẽ ra mắt tháng 3/2020

Sau nhiều lần trì hoãn, tựa game Final Fantasy VII Remake đã được ấn định ngày ra mắt vào 3/3/2020. Nó hứa hẹn trở thành game bom tấn không thể bỏ qua trong năm 2020.

Trang Cnet đưa tin Final Fantasy VII Remake sẽ được phát hành vào ngày 3/3/2020. Đây là phiên bản làm lại của tựa game Final Fantasy VII ra mắt năm 1997.

Đoạn trailer về tựa game hé lộ bên cạnh logo của nhà phát hành Square Enix chỉ có logo PlayStation, nhiều khả năng trò chơi này sẽ được phát hành độc quyền trên PS4.

Final Fantasy VII Remake ra mat anh 1
Hình ảnh về tựa game Final Fantasy VII Remake. Ảnh: Wccftech.

"Tôi không muốn câu chuyện sẽ kết thúc như trước. Chúng tôi sẽ thay đổi nội dung game để tạo sự phấn khích cho người chơi", Yoshinori Kitase, nhà sản xuất trò chơi tại Square Enix chia sẻ.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, khi được hỏi về nội dung của phiên bản Final Fantasy VII Remake, đạo diễn Tetsuya Nomura cho biết người hâm mộ bản gốc "sẽ phải ngạc nhiên một lần nữa".

Việc làm mới tựa game huyền thoại này đã được Square Enix thông báo từ sự kiện E3 2015. Tuy nhiên, sau nhiều thay đổi cả về đội ngũ phát triển, đến nay người chơi mới nhận được thông tin chính xác về ngày ra mắt. Cnet nhận định Final Fantasy 7 Remake sẽ trở thành tựa game bom tấn không thể bỏ qua trong năm 2020.

Final Fantasy VII là phiên bản thứ 7 trong dòng game nhập vai do Square Enix phát triển. Nó được phát hành lần đầu vào năm 1997 dành cho hệ máy PlayStation.

Doom, Half Life và Final Fantasy đẹp như mới nhờ AI

Trí tuệ nhân tạo (AI) và kỹ thuật AI Upscaling đã giúp cải thiện chất lượng đồ họa của các trò chơi "bom tấn" cũ như "Doom", "Final Fantasy" hay "Half Life".


Đức Hải

Bạn có thể quan tâm