Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Filler MD Dynamic Codes - kỹ thuật khắc phục chảy xệ khuôn mặt

Sự chảy xệ trên gương mặt là dấu hiệu cho thấy bạn đang lão hóa. Kỹ thuật filler MD Dynamic Codes có thể khắc phục tình trạng này, mang đến vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Nằm ẩn dưới da mặt của mỗi người là lớp cơ mặt. Đây cũng là thành phần giữ vai trò chính trong việc biểu lộ cảm xúc. Sau nhiều nghiên cứu sự hoạt động của cơ mặt, các chuyên gia nhận thấy, sự già đi nhanh hay chậm của bạn phụ thuộc nhiều vào cường độ hoạt động của nhóm cơ này.

Trong trường hợp các nhóm cơ mặt ít hoạt động, hoặc có sự hoạt động nhưng từ tốn, nhẹ nhàng, nhóm cơ này không tạo ra các nếp gấp, các nếp nhăn sâu. Lúc này làn da bên trên ít bị co kéo, mô liên kết dưới da thay vào đó chậm bị giãn, lỏng lẻo và khuyết lõm.

Video - Kỹ thuật khắc phục chảy xệ khuôn mặt Filler MD Dynamic Codes Sự chảy xệ trên gương mặt là dấu hiệu cho thấy bạn đang lão hóa. Kỹ thuật filler MD Dynamic Codes có thể khắc phục tình trạng này, mang đến vẻ ngoài trẻ trung hơn.
Ngược lại, các nhóm cơ thuộc dạng hoạt động mạnh sẽ tạo ra các nếp gấp trên da rất sâu. Đây là nguyên nhân dẫn đến da trên bề mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, teo mô sớm và chảy xệ.

Những nếp nhăn này được gọi là nếp nhăn động, hay là sự lão hóa động. Để khắc phục tình trạng này, kỹ thuật tiêm filler MD Dynamic Codes là phương pháp được nhiều người lựa chọn.

Tham my quoc te Diva anh 1

Filler MD Dynamic Codes khắc phục tình trạng làn da bị chảy xệ.

Kỹ thuật filler MD Dynamic Codes có 2 cơ chế tác động lên cơ, gồm cơ chế làm giảm sức co của cơ và cơ chế nâng đỡ sức kéo cho cơ.

Một số nhóm cơ vùng mặt giữa hoạt động khi khuôn mặt cười, nói, tạo gò má cao, khoé mũi miệng sâu, hở lợi. Điều này dần làm da mặt chảy xệ xuống vùng thấp. Cơ chế làm giảm sức co của kỹ thuật này sẽ tiêm filler vào đúng vị trí, làm nhiệm vụ tạo sức nặng cho nhóm cơ kéo hoạt động kém hiệu quả.

Có thể hình dung rằng, một người nâng cánh tay sẽ khó khăn hơn nếu họ cầm thêm cục tạ. Cục tạ ấy chính là filler. Với nguyên lý này, filler sẽ hạn chế được hoạt động xấu của các nhóm cơ, giúp giảm độ sâu của khoé miệng, hạ được độ cao của gò má khi cười nói.

Với cơ chế hỗ trợ nâng đỡ sức kéo, bạn có thể hình dung rằng, vùng da của mình được nâng đỡ bởi cơ. Nhóm cơ này được hỗ trợ sức nâng từ dưới lên, giúp cơ co mạnh hơn để kéo vùng da chảy xệ lên. Điều này tương tự khi bạn nâng tạ nặng bằng một tay và có một bàn tay khác tạo thêm lực giúp nâng tạ lên cao hơn. Cục tạ là độ chảy xệ da, bàn tay nâng đỡ là filler.

Ngoài ra, giảm độ nhô ở một số vùng như má giữa, mắt dưới, môi teo, cằm giảm độ nhô... cũng là nguyên nhân khiến da chảy xệ. Theo đó, kỹ thuật tiêm filler MD Dynamic Codes còn có khả năng tạo lại độ nhô, giúp nâng đỡ những vùng chảy xệ, mang lại thần thái tươi vui, gương mặt đạt tỷ lệ vàng.

Tham my quoc te Diva anh 2

Sau thẩm mỹ tiêm filler MD Dynamic Codes, sự chảy xệ được khắc phục.

Kỹ thuật filler MD Dynamic Codes sẽ tác động làm căng da mặt thấy rõ, khắc phục dấu hiệu chảy xệ, đồng thời giải quyết các khuyết lõm - nguyên nhân khiến gương mặt luôn mệt mỏi, buồn phiền, kém thu hút. Kỹ thuật này cũng làm giảm sự co cơ gây gò má cao khi cười mà không ảnh hưởng đến thần thái, cảm xúc trên gương mặt.

Ưu điểm của phương pháp này là hầu như không cần nghỉ dưỡng, khắc phục được vấn đề chảy xệ liên quan đến sự hoạt động của cơ, không làm mất cảm xúc khuôn mặt. Kỹ thuật này vừa giảm chảy xệ, tạo tỷ lệ khuôn mặt chuẩn, vừa lấp đầy các khuyết lõm. Nhờ sự ức chế sự hoạt động của cơ, quá trình lão hoá sẽ chậm hơn.

Độc giả tham khảo chi phí thực hiện kỹ thuật filler MD Dynamic Codes tại đây.

Thẩm mỹ quốc tế Diva

Địa chỉ: 107E Trương Định, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Hotline: 0901090202.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm