Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Filip Nguyễn chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam

Thủ thành người CH Czech vừa trở về Việt Nam cách đây không lâu và theo dõi trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo qua màn hình tivi từ Việt Nam.

Bàn thắng muộn của tiền đạo Anh Đức đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước chủ nhà Thái Lan, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết King's Cup 2019 với Curacao.

Không lâu sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, trên trang Facebook của mình, thủ thành Filip Nguyễn đã đăng bức hình chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-seo với dòng trạng thái "What a victory" (tạm dịch: "Quả là một chiến thắng tuyệt vời").

Filip Nguyen,  Viet Nam thang Thai Lan,  King's Cup 2019,  HLV Park Hang-seo anh 1
Filip Nguyễn đăng bức hình chúc mừng tuyển Việt Nam.

Thủ thành người CH Czech vừa trở về Việt Nam cách đây không lâu. Theo nội dung bức ảnh đăng lên, anh theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại một quán bar. Địa điểm "check-in" của Filip là thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Filip Nguyen,  Viet Nam thang Thai Lan,  King's Cup 2019,  HLV Park Hang-seo anh 2
Bài đăng nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt tương tác.

Dưới phần bình luận, nhiều cổ động viên Việt Nam đã gửi đến thủ thành sinh năm 1992 những lời cảm ơn. "Dòng máu Việt Nam chảy trong huyết quản của bạn. Chúng tôi tự hào là người Việt Nam", tài khoản Triệu Quốc Vương chia sẻ.

Trong khi đó, một số cổ động viên bày tỏ mong muốn được nhìn thấy Filip Nguyễn khoác áo đội tuyển Việt Nam. Tài khoản Linh Lê bình luận: "Tôi hy vọng một ngày nào đó, bạn sẽ trở thành thủ môn của đội tuyển Việt Nam".

Cách đây không lâu, nhiều thông tin cho biết thủ môn gốc Việt này rất muốn trở về cống hiến cho đội bóng quê hương. Tuy nhiên, một số vấn đề còn vướng mắc đã khiến nguyện vọng này chưa thể thành hiện thực.

Dù vậy, trong buổi trao đổi thông tin với báo chí trước khi lên đường sang Thái Lan dự King's Cup, HLV Park Hang-seo khẳng định cánh cửa lên đội tuyển quốc gia luôn rộng mở và bình đẳng. Đồng thời, ông tiết lộ mình cùng các trợ lý vẫn thường xuyên theo dõi tình hình của những cầu thủ Việt kiều.

Những pha chơi bóng xấu xí của cầu thủ Thái Lan với Việt Nam Sở hữu lợi thế sân nhà, suốt 90 phút bóng lăn, đội bóng xứ chùa vàng liên tục tung ra những pha vào bóng ác ý hướng tới các học trò của HLV Park Hang-seo.

Truyền thông gọi trận thua Việt Nam là cú sốc cho cả nước Thái Lan

Bàn thắng ở phút cuối của tiền đạo Nguyễn Anh Đức giúp tuyển Việt Nam hạ gục chủ nhà để vào chung kết King's Cup 2019, đồng thời khiến không khí u buồn phủ lên các trang báo Thái.

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi chơi hay hơn nhưng bóng đá là vậy'

HLV Sirisak bày tỏ sự không hài lòng khi các cầu thủ phung phí nhiều cơ hội dẫn đến thất bại trước tuyển Việt Nam ở trận đấu tối 5/6.

Thế Anh

Ảnh: Facebook

Bạn có thể quan tâm