Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Filip Nguyễn chuẩn bị gia nhập CAHN

Thủ môn Việt kiều sẽ trở về Việt Nam vào cuối tháng 6 để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi đặt bút ký hợp đồng 3 năm với CLB Công An Hà Nội (CAHN).

Filip Nguyễn chuẩn bị gia nhập CLB Công An Hà Nội với bản hợp đồng 3 năm. Ảnh: Vietnam Football 12.

Thông tin Filip Nguyễn quay lại Việt Nam chơi bóng được xác nhận. Anh dự kiến có mặt ở Hà Nội vào ngày 29/6 cùng vợ con. Thủ môn sinh năm 1992 đã hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với đội bóng Slovacko để ra đi tự do.

Filip Nguyễn cũng đã thông báo việc chuyển đổi sang một CLB mới trên trang cá nhân của mình nhưng chưa vội nêu tên. Dẫu vậy, báo chí Czech đã khẳng định thủ môn tuyển Czech sẽ về Việt Nam khoác áo CAHN với hợp đồng 3 năm.

Trên trang sport.cz, Filip Nguyễn từng nói: "Từ mùa giải 2023, mỗi CLB sẽ được bổ sung một cầu thủ nước ngoài có gốc gác Việt Nam mà không cần quốc tịch. Chuyện gì đến sẽ phải đến và tôi tin điều tôi muốn sẽ thành hiện thực".

CLB CAHN không đưa ra thông tin gì liên quan đến Filip Nguyễn từ ngày đội bắt đầu theo đuổi thủ môn 31 tuổi. Dẫu vậy theo nguồn tin của Tri Thức Trực Tuyến, hai bên đã đạt thỏa thuận sơ bộ và chỉ còn chờ ngày ký hợp đồng.

Thương vụ này từng đổ bể hồi đầu mùa 2023 nhưng CAHN vẫn quyết tâm có chữ ký của anh. Do đội bóng chủ quản Slovacko không tìm được người thay thế xứng tầm với Filip Nguyễn nên anh phải ở lại thi đấu hết năm thứ 2 trong hợp đồng kéo dài 3 năm.

Vừa qua, thủ môn Milan Heca, người được chọn thay Filip Nguyễn, đã đồng ý chuyển từ Sparta Prague sang Slovacko. Trước đó thủ môn sinh năm 1991 không thể rời đội bóng nên vụ chuyển nhượng của CAHN với Filip Nguyễn cũng bế tắc.

Báo chí Czech đưa tin CAHN phải bỏ ra 18 tỷ đồng mới có chữ ký của Filip Nguyễn. Số tiền này bao gồm chi phí giải phóng hợp đồng 1 năm của vận động viên Việt kiều. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ ra mắt đội bóng ở giai đoạn 2 V.League 2023.

Filip Nguyễn: Tôi muốn đá V.League nhưng phải phấn đấu ở châu Âu đã Chia sẻ với Zing, thủ môn Việt kiều CH Czech cho biết muốn hoàn thành giấc mơ dự UEFA Champions League trước rồi mới trở lại Việt Nam.

Kim Thanh: 'Tôi đã nghĩ sẽ nhận rất nhiều bàn thua trước Đức'

Sau trận giao hữu chất lượng với tuyển nữ Đức, thủ môn Trần Thị Kim Thanh dành lời khen cho các đồng đội ở hàng thủ.

Cựu tuyển thủ Việt Nam ghi bàn sau 9 năm

Lê Quang Hùng khóc không thành tiếng sau khi ghi bàn cho CLB Bình Dương ở trận thua 1-2 trước Viettel tại vòng 12 V.League 2023 sau 9 năm xa bóng đá chuyên nghiệp.

Duy Mạnh ghi bàn giúp CLB Hà Nội bám đuổi CAHN

Bàn thắng của trung vệ Đỗ Duy Mạnh giúp CLB Hà Nội có trận thắng 2-1 trước Khánh Hòa để bám đuổi đối thủ trên con đường bảo vệ ngôi vô địch ở vòng 12 tối 25/6.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm