Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tuyển thủ Việt Nam ghi bàn sau 9 năm

Lê Quang Hùng khóc không thành tiếng sau khi ghi bàn cho CLB Bình Dương ở trận thua 1-2 trước Viettel tại vòng 12 V.League 2023 sau 9 năm xa bóng đá chuyên nghiệp.

Lê Quang Hùng khóc nghẹn khi ghi bàn trong ngày trở lại V.League sau 9 năm mòn mỏi.

Bàn thắng của hậu vệ Quang Hùng được thực hiện vào phút 45. Anh gỡ hòa 1-1 cho CLB Bình Dương sau khi thủ môn Phạm Văn Phong của chủ nhà nhảy lên bắt bóng lỗi. Sai lầm đó giúp cựu tuyển thủ Việt Nam có pha lập công sau 9 năm bị cấm thi đấu.

Năm 2014 khi còn khoác áo Ninh Bình, Quang Hùng ghi bàn vào lưới của chính CLB Bình Dương hôm 24/3. Cảm xúc của cầu thủ sinh năm 1992 vỡ òa trên sân Hàng Đẫy tối 25/6. Anh khóc ngay sau đó và được các đồng đội chia sẻ.

HLV Lê Huỳnh Đức nói sau trận: "Chúc mừng Quang Hùng đã trở lại nhưng cậu ấy cũng không có nhiều dấu ấn do các đồng đội không đủ thể lực. Hùng đã chơi xông xáo, tinh thần tốt nhưng đội bóng chưa đủ thể lực để tạo thành một khối".

Bàn thắng của Quang Hùng là dấu ấn riêng của anh sau án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn vì bán độ năm 2014. Anh vừa được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xóa án tháng 3/2023. Nỗ lực anh lọt thỏm trong trận thua 1-2 trước Viettel.

Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến của đội chủ nhà tỏa sáng với cú đúp ở các phút 24 và 64. Trong đó, anh có một quả phạt đền tranh cãi khi trọng tài cho rằng một cầu thủ Bình Dương cố tình dùng tay chơi bóng trong vùng cấm địa ở phút 23.

Kết quả này giúp Viettel chính thức trụ hạng trước một vòng đấu ở giai đoạn 1. Thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh có 18 điểm, cách đội đứng thứ 9 bốn điểm trong khi giai đoạn 1 chỉ còn một vòng nữa là tách nhóm.

CLB Bình Dương vẫn chưa biết thắng dưới thời tân HLV Lê Huỳnh Đức. Họ đang có cùng 7 điểm với đội chót bảng Đà Nẵng và chỉ thua CLB TP.HCM 1 điểm.

le quang hung anh 1

Sôi động giải bóng đá Hội nhà báo TP.HCM 2023

Hàng trăm nhà báo, phóng viên ở TP.HCM lại có cơ hội so tài với nhau trên sân cỏ nhân tạo 5 người tại giải bóng đá thường niên nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Duy Mạnh ghi bàn giúp CLB Hà Nội bám đuổi CAHN

Bàn thắng của trung vệ Đỗ Duy Mạnh giúp CLB Hà Nội có trận thắng 2-1 trước Khánh Hòa để bám đuổi đối thủ trên con đường bảo vệ ngôi vô địch ở vòng 12 tối 25/6.

HAGL sắp trở lại cuộc đua trụ hạng V.League

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang và học trò có trận hòa thứ 8 từ đầu mùa sau khi để CLB TP.HCM kìm chân 0-0 ở vòng đấu áp chót giai đoạn 1 trước khi phân nhóm.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm