Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FIFA tung ứng dụng phục vụ World Cup 2014

Ngoài thông tin về các đội bóng tham dự World Cup 2014, người dùng cũng có thể tìm hiểu thông tin của các giải đấu thuộc hệ thống FIFA trên toàn thế giới qua ứng dụng này.

FIFA vừa giới thiệu loạt ứng dụng mới với kỳ vọng, đây sẽ là kênh chính thức trên di động của tổ chức này nhằm truyền tải thông tin từ ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh diễn ra vào năm sau.

Ứng dụng FIFA sẽ chính thức cung cấp thông tin đến người dùng từ ngày 6/12, hiện đã cho tải về trên iPhone, iPad và điện thoại Android. Ứng dụng này cung cấp thông tin của 97 giải đấu dạng league và hàng trăm các giải tournament khác, cho phép bạn tìm hiểu thông tin về lịch thi đấu, kết quả, tin tức và dữ liệu về các đội bóng nhằm phục vụ cho World Cup 2014 vào mùa hè năm sau.

Ngoài ra, ứng dụng FIFA cũng là nơi cung cấp các đoạn video từ FIFA TV Studio. Bạn cũng có thể tìm thấy vị trí chính thức của đội tuyển quốc gia nước mình trong bảng xếp hạng FIFA từ ứng dụng này (bao gồm đội tuyển nam và nữ).

FIFA – viết tắt của International Federation of Association Football – là tổ chức đứng đầu các hiệp hội bao gồm bóng đá, futsal và bóng đá bãi biển. Ứng dụng FIFA được cho tải về hoàn toàn miễn phí từ App Store và Google Play.

Đây là link tải FIFA cho iPhone, iPad và thiết bị Android.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm