Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EA phát hành FIFA 14 miễn phí trên Android và iOS

Với đồ họa đẹp mắt, trình điều khiển được tối ưu hóa cực cao cho màn hình cảm ứng, FIFA 14 hứa hẹn sẽ là một game ăn khách đối với các tín đồ Android cũng như iOS.

Hôm qua (24/9), EA Sports đã chính thức phát hành phiên bản ứng dụng FIFA 14 cho cả 2 nền tảng Android và iOS. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có mặt trên cả kho ứng dụng Appstore của Amazon.

FIFA 14 có đồ họa rất đẹp mắt, mô phỏng đội hình mới nhất của các đội bóng, các giải bóng đá chẳng hạn như Premier League, La Liga hay Bundesliga. Trong hệ thống của FIFA 14, có đến 34 sân vận động khác nhau để bạn lựa chọn và lần đầu tiên trên di động, bạn có thể vừa chơi vừa nghe bình luận trực tiếp bằng 5 thứ tiếng khác nhau (Anh, Pháp, Đức, Italy và Tây Ban Nha).

Giống như hầu hết các game của EA gần đây, FIFA 14 được phát hành hoàn toàn miễn phí nhưng có tùy chọn mua các gói nâng cấp in-app. Tuy nhiên, ngay cả khi không mua bất cứ vật phẩm nào, bạn vẫn có thể chơi ở hàng loạt chế độ với độ khó và tính giải trí cao. Khi tùy chọn nâng cấp, bạn có thể truy cập vào chế độ Manager Mode, chơi tournament hoặc đá kick-off (gói nâng cấp này có giá hơn 6 USD trên Android).

Dung lượng cần có để cài đặt FIFA 14 là khoảng 1,3 GB. Ngoài ra, bạn sẽ cần thêm dung lượng để tải phần bình luận hoặc một số nội dung khác. Bạn có thể tải game này cho iOS tại đây và Android tại đây.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm