Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferrari 458 màu đỏ thứ hai ở VN đeo biển trắng Sài Gòn

Sau một thời gian được đưa vào TP.HCM, siêu xe Ferrari 458 Italia màu đỏ đã tìm được chủ nhân và vừa mang biển số trắng.

Vắng bóng khá lâu, siêu xe Ferrari 458 Italia màu đỏ bất ngờ xuất hiện trở lại khi được bắt gặp tại một địa điểm đăng ký xe ở TP.HCM. Siêu xe mang biển số trắng 51A-96695. Đây là một trong hai chiếc màu đỏ trong tổng số 6 chiếc Ferrari 458 Italia ở Việt Nam. Một chiếc màu đỏ khác hiện mang biển số Vĩnh Phúc.

Siêu xe Ferrari 458 Italia màu đỏ thuộc đời 2010 được nhập về đầu năm 2011. Thời điểm mới về, chiếc siêu xe này có giá bán đề xuất khoảng 8 tỷ đồng, sau đó tiếp tục giảm giá gần 2 tỷ đồng trước khi chuyển vào trưng bày tại một showroom ở Sài Gòn.

Siêu xe Ferrari 458 Italia màu đỏ vừa tìm được chủ mới và đeo biển số Sài Gòn. Ảnh: Facebook Huynh Thanh Phuong.

Ferrari 458 Italia là mẫu siêu xe thay thế cho bản tiền nhiệm Ferrari F430. Thiết kế của xe ấn tượng với cụm đèn pha trang bị dải LED kéo dài trên nắp ca-pô. Đuôi xe với hệ thống khuếch tán cỡ lớn và ống xả 3 pô thể thao. Nội thất với kiểu ghế và vô-lăng tích hợp nhiều tính năng thường thấy trên các mẫu xe đua.

Siêu xe ra biển trắng, được bắt gặp tại một điểm đăng ký xe ở TP.HCM. Ảnh: Facebook Huynh Thanh Phuong.

Trái tim cung cấp sức mạnh cho mẫu coupe thể thao này là động cơ V8, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 4.5L, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Hộp số là loại tiêu chuẩn Getrag gồm 7 số giống như Ferrari California. Đây là chiếc xe thứ tư của Ferrari (sau Enzo, Challenge Stradale và 430 Scuderia) không được trang bị hộp số sàn truyền thống. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm