Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fernandes ra điều kiện để đàm phán hợp đồng với MU

Tiền vệ người Bồ Đào Nha muốn bản thân hưởng thu nhập xứng đáng với đóng góp lớn của mình tại MU.

Theo Athletic, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa MU và Fernandes đang chững lại sau yêu cầu mới nhất của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Fernandes muốn mức lương của mình phải ngang với những cầu thủ kiếm nhiều nhất tại MU.

Tại Old Trafford lúc này, Fernandes nhận lương 100.000 bảng/tuần. Marca cho biết thu nhập của Fernandes chỉ bằng một nửa của Paul Pogba, Raphael Varane, Anthony Martial, Jadon Sancho, Edinson Cavani và Marcus Rashford. Những cầu thủ lương cao nhất của MU như Cristiano Ronaldo và David De Gea thậm chí kiếm gấp 4 lần Fernandes.

Fernandes anh 1

Fernandes luôn là cầu thủ quan trọng bậc nhất của MU. Ảnh: Reuters.

MU được cho là bình tĩnh trước yêu cầu này của Fernandes. Hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha với MU vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2025. Quá trình gia hạn sẽ tạm dừng đến cuối mùa giải, thời điểm cả Fernandes lẫn MU có cái nhìn rõ ràng hơn vào mùa giải 2022/23.

Lúc này, MU đang không có phong độ cao. Bất chấp việc được đánh giá là ứng viên vô địch hồi đầu mùa, MU đang đứng thứ 7 với 32 điểm sau 20 vòng trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Man City 24 điểm. Khoảng cách giữa "Quỷ đỏ" và đội đứng thứ tư, West Ham, lúc này là 5 điểm nhưng MU thi đấu ít hơn 2 trận.

Cuối tuần trước, MU của Fernandes bị Aston Villa cầm hòa dù dẫn trước 2-0. Ngôi sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp cho MU nhưng Philippe Coutinho phía đội chủ nhà tỏa sáng khiến thầy trò HLV Ralf Rangnick đánh rơi 2 điểm.

Mùa này, Fernandes ghi 7 bàn và kiến tạo 9 lần sau 26 trận cho MU trên mọi đấu trường. Từ khi gia nhập MU từ Sporting Lisbon vào tháng 1/2020, Fernandes đã có 47 bàn và kiến tạo 34 lần sau 106 trận cho "Quỷ đỏ".

Ronaldo: 'Nếu không muốn tôi giúp thì hãy làm việc của mình' Siêu sao 36 tuổi của Man United có những chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về việc khuyên nhủ các cầu thủ trẻ.

Bruno Fernandes bênh vực HLV Solskjaer sau trận thua 1-4

Tiền vệ sinh năm 1994 nổi nóng khi cổ động viên liên tục la ó huấn luyện viên Solskjaer sau trận thua Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh tối 20/11 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm