Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes bênh vực HLV Solskjaer sau trận thua 1-4

Tiền vệ sinh năm 1994 nổi nóng khi cổ động viên liên tục la ó huấn luyện viên Solskjaer sau trận thua Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh tối 20/11 (giờ Hà Nội).

Bruno benh vuc HLV Solskjaer anh 1

Lần thứ 2 trong sự nghiệp cầm quân, Ole Gunnar Solskjaer cùng Manchester United nhận thất bại ở sân Vicarage Road. Trong khi đó, với gần 30 năm dẫn dắt MU, Sir Alex Ferguson chưa từng để thua trên sân của Watford. Trận thua 1-4 cũng là thất bại nặng nề nhất của "Quỷ đỏ" trong lịch sử đối đầu "Bầy ong".

Bruno benh vuc HLV Solskjaer anh 2

Thất bại 1-4 trước CLB đang đua trụ hạng là điều khó chấp nhận với CĐV "Quỷ đỏ". Những tiếng la ó đã vang lên không ngớt sau khi tiếng còi mãn cuộc.

Bruno benh vuc HLV Solskjaer anh 3

Bruno Fernandes tỏ thái độ gay gắt với người hâm mộ trên khán đài. Tiền vệ người Bồ Đào Nha yêu cầu CĐV dừng la ó HLV Solskjaer. Juan Mata đã xuất hiện để kéo Bruno Fernandes đi chỗ khác.

Bruno benh vuc HLV Solskjaer anh 4

Trận thua này khiến MU nối dài những thống kê tệ hại. Họ thắng 3 trong 11 trận gần nhất. Tại Premier League, "Quỷ đỏ" thủng lưới 21 lần, con số tốt hơn 2 CLB đứng cuối bảng Newcastle, Norwich (cùng 27 lần).

Bruno benh vuc HLV Solskjaer anh 5

Cristiano Ronaldo lặng lẽ tiến vào đường hầm sau trận thua. Anh đã trải qua 4 trận liên tiếp không ghi bàn.

Bruno benh vuc HLV Solskjaer anh 6

Đường kiến tạo cho Donny van de Beek là không đủ để che giấu màn thể hiện không mong muốn của CR7. Anh bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn ở hiệp 2, trong đó có pha đối mặt thủ môn Ben Foster khi MU đang bị dẫn 1-2.

Bruno benh vuc HLV Solskjaer anh 7

Chỉ với 45 phút trên sân, Van de Beek chứng minh anh hoàn toàn xứng đáng được trao cơ hội đá chính thường xuyên. Tiền vệ số 34 di chuyển khắp mặt sân, tạo 3 cơ hội, tắc bóng chuẩn xác 2 lần, cắt bóng 1 lần và 1 lần ngăn đối thủ dứt điểm.

Bruno benh vuc HLV Solskjaer anh 8

Mùa giải đã diễn ra 12 vòng đấu, MU bị đội dẫn đầu Chelsea bỏ xa 12 điểm. Thất bại tủi hổ trước Watford đêm 20/11 có thể khiến nhà cầm quân người Na Uy trả giá bằng chính chiếc ghế tại Old Trafford.

Bruno benh vuc HLV Solskjaer anh 9

Man United thua 1-4 trước Watford

"Quỷ đỏ" thua đậm câu lạc bộ đứng hạng 17 ở vòng 12 Premier League diễn ra tối 20/11 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm