Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fernandes có cử chỉ thách thức Guardiola

Tiền vệ người Bồ Đào Nha có cử chỉ đầy thách thức với HLV của đối thủ sau một tình huống bị gây khó dễ.

Tình huống diễn ra trong hiệp 2 trận đấu giữa Man Utd và Man City. Khi bóng trôi hết đường biên, Pep Guardiola đã có hành động gây khó dễ khi ném trái bóng qua đầu Bruno Fernandes.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha ngay lập tức có hành động đáp trả. Anh hất hàm, tỏ thái độ thách thức và có hành động như thể chế giễu Pep Guardiola ngay trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả tại sân Old Trafford.

Bruno Fernandes thach thuc Pep Guardiola anh 1

Hành động của Bruno Fernandes như muốn yêu cầu Pep Guardiola hãy câm miệng.

Trước đó, những màn đấu khẩu giữa Bruno Fernandes và Man City đã xuất hiện trên báo chí Anh. Người đại diện của Fernandes cho rằng Man City đã cố liên hệ để chiêu mộ anh. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin này, đồng thời có những phát ngôn mỉa mai tân binh của Manchester United.

Bruno Fernandes có màn trả đũa ngọt ngào khi đội bóng của anh đã đánh bại Man City 2-0 tại sân Old Trafford. Ở trận đấu này, tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Anthony Martial ghi bàn mở tỷ số.

2 bàn, 3 kiến tạo sau 5 trận đấu tại Premier League, cựu cầu thủ Sporting Lisbon đang có màn khởi đầu không thể ấn tượng hơn cùng CLB mới.

Bruno Fernandes thach thuc Pep Guardiola anh 2

Bảng xếp hạng Premier League.

Martial mở tỷ số cho MU sau đường chuyền của Bruno Phút 30 trong trận derby Manchester, Bruno Fernandes có đường chuyền rót bóng để Anthony Martial băng xuống, tung cú dứt điểm ở góc gần và mở tỷ số cho đội chủ sân Old Trafford.

Martial tái lập thành tích của Ronaldo sau 13 năm

Với pha lập công vào lưới Man City, tiền đạo Anthony Martial trở thành cầu thủ thứ 2 của Man United ghi bàn ở cả 2 trận derby Manchester trong cùng một mùa giải kể từ năm 2007.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm