Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini trở lại tập luyện, bỏ ngỏ khả năng đối đầu CLB Hà Nội

Được xác nhận là dính chấn thương nhưng trong buổi tập mới nhất của CLB Shandong Luneng, người hâm mộ bất ngờ khi thấy sự góp mặt của tiền vệ Marouane Fellaini.

Marouane Fellaini anh 1
Hôm 18/2, CLB Shandong Luneng có buổi tập cuối cùng nhằm chuẩn bị cho cuộc tiếp đón CLB Hà Nội trong khuôn khổ vòng sơ loại cuối cùng AFC Champions League.
Marouane Fellaini anh 2
Đáng chú ý khi trong buổi tập này, đội bóng Trung Quốc đón chào sự trở lại của Marouane Fellaini, cầu thủ chuyển tới đội bóng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019 từ CLB Manchester United với mức giá 15 triệu bảng. 
Marouane Fellaini anh 3
Đây là thông tin bất ngờ với nhiều người bởi theo xác nhận trước đó của HLV Li Xiaopeng, tiền vệ người Bỉ vẫn chưa thể tập luyện trở lại bởi chấn thương gặp phải từ khi còn thi đấu cho Man United. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về khả năng cầu thủ 31 tuổi kịp bình phục để ra sân ở cuộc chạm trán tới đây gặp CLB Hà Nội.
Marouane Fellaini anh 4
Tuy nhiên, kể cả trong trường hợp tiền vệ người Bỉ không kịp bình phục để thi đấu, các CĐV đội bóng Trung Quốc cũng không phải quá lo lắng về hàng công khi chân sút số một của họ, tiền đạo Graziano Pelle đang có trạng thái thể lực sung mãn nhất và sẵn sàng mang đến một ngày làm việc vất vả cho các cầu thủ của CLB Hà Nội. 
Marouane Fellaini anh 5
Bên cạnh Pelle (giữa), hai cái tên khác cũng cần phải đặc biệt dè chừng trên hàng công đội bóng này đó là Hao Jumin (phải) và Roger Guedes (trái). Trong khi, Hao Junmin từng có quãng thời gian khoác áo CLB Schalke 04 tại Đức và cùng đội bóng này giành chức vô địch cúp quốc gia Đức mùa giải 2010/11, thì Roger Guedes thi đấu dưới dạng cho mượn từ CLB Palmeiras tại giải vô địch quốc gia Brazil và có tới 7 bàn thắng sau 9 trận đấu ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. 
Marouane Fellaini anh 6
Một bất lợi khác với CLB Hà Nội là vấn đề thời tiết. Tỉnh Sơn Đông hiện tại có tuyết và có thể ở trận đấu tới đây, Quang Hải, Đức Huy và Duy Mạnh sẽ phải thi đấu dưới điều kiện tương tự những gì họ từng trải qua tại chung kết U23 châu Á 2018. Đây sẽ là cơn đau đầu thực sự với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nếu muốn giành chiến thắng và lọt vào vòng bảng AFC Champions League. 
Marouane Fellaini anh 7
Chia sẻ trước trận đấu, HLV Li Xiaopeng tỏ ra quyết tâm đánh bại CLB Hà Nội để giành quyền đại diện cho Trung Quốc thi đấu tại AFC Champions League: "Cá nhân tôi cho rằng Hà Nội là đội bóng mạnh. Cầu thủ của họ nhỏ con nhưng khéo léo, xoay xở tốt trong phạm vi hẹp. Tuy nhiên, Luneng sẽ ra sân và giành chiến thắng, qua đó lọt vào vòng bảng. Tôi vinh dự khi được cùng đội bóng đại diện cho giải vô địch Trung Quốc tham dự AFC Champions League. Đội bóng hiện ở trạng thái tốt và khao khát cống hiến trận đấu tuyệt vời để có thể lọt vào vòng bảng".
Marouane Fellaini anh 8
Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Shandong Luneng sẽ diễn ra vào lúc 14h30 chiều nay (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Jinan Sports Olympic Center. 
Highlights CLB Hà Nội 2-0 Bình Dương Hoàng Vũ Samson lập cú đúp giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng trước Bình Dương với tỷ số 2-0, qua đó giành chức vô địch Siêu cúp quốc gia trên sân nhà Hàng Đẫy.

Linh Sơn

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm