Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini thoát án phạt vụ nhổ nước bọt ở trận gặp Man City

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo tiền vệ M.U không phải nhận bất cứ hình thức kỷ luật nào khi bị tố cáo nhổ nước bọt vào Zabaleta ở trận derby Manchester.

Trọng tài Michael Oliver không đưa tình huống nghi ngờ Fellaini nhổ nước bọt vào người hậu vệ Man City trong bản báo cáo trận đấu. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) nhận được lời tố cáo tuyển thủ người Bỉ có hành vi phi thể thao sau khi kênh Sky Sport công bố cảnh quay liên quan đến pha va chạm giữa Fellaini và Zabaleta.

Tình huống Fellaini va chạm với Zabaleta. Ảnh: Sky Sport.

Sau khi mổ băng, Ủy ban kỷ luật của FA khẳng định không đủ chứng cứ để phạt tiền vệ M.U. Thông báo trên đã được Liên đoàn bóng đá Anh lên tiếng xác nhận. Người phát ngôn của FA cho biết: “Xem xét kỹ lưỡng các đoạn băng ghi lại tình huống này, chúng tôi xác định việc buộc tội Marouane Fellaini là không có cơ sở”.

Liên quan đến vụ tố cáo tuyển thủ người Bỉ, vị thuyền trưởng của M.U, David Moyes cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Fellaini, và cậu ấy khẳng định không làm chuyện đó. Chúng tôi buộc phải làm việc với FA nhằm làm rõ mọi chuyện”.

Trước đó, Zabaleta cho rằng Fellaini may mắn không phải nhận thẻ đỏ ở trận derby Manchester. Hậu vệ của Man City tố cáo bị Fellaini thúc cùi chỏ vào mặt. Tuy nhiên, mọi chuyện sớm khép lại sau khi Liên đoàn bóng đá Anh điều tra vụ việc một cách kỹ lưỡng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm