Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini suýt cùng PSG đối đầu MU ở Champions League

Tiền vệ người Bỉ lên tiếng về quyết định chia tay Man Utd, đồng thời tiết lộ nhận được lời đề nghị từ PSG cách đây không lâu.

Marouane Fellaini vừa kết thúc mối lương duyên kéo dài 5,5 năm cùng Manchester United bằng việc chuyển sang Trung Quốc thi đấu cho CLB Shandong Luneng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Trả lời truyền thông, tiền vệ người Bỉ cho biết bản thân cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay môi trường bóng đá đỉnh cao tại châu Âu.

"Tôi đã ở Anh hơn 10 năm và có những kỷ niệm đẹp, giờ là lúc tôi tìm kiếm những thử thách mới cho bản thân", cựu tiền vệ MU cho biết.

Fellaini suyt sang PSG anh 1

Fellaini là trọng thần của MU dưới thời HLV Mourinho, Van Gaal. Ảnh: Getty Images.

Bên cạnh đó, Fellaini cũng thừa nhận anh từng suýt đầu quân cho PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tiền vệ sinh năm 1987 đã nói "Có" khi nhận câu hỏi về việc muốn đầu quân cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 hay không.

Tuyển thủ Bỉ cũng cho biết sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel không phải là nguyên nhân khiến cuộc đàm phán giữa anh và PSG đổ bể. 

Rạng sáng 13/2, Man Utd sẽ tiếp đón PSG trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Fellaini cho biết anh vẫn sẽ cổ vũ cho "Quỷ đỏ".

"Tất nhiên MU là đội bóng tôi yêu thích nhưng khi vào đến vòng này, cơ hội chiến thắng sẽ là 50-50 cho mỗi đội. Có chăng MU đang nắm chút lợi thế vì PSG mất vài trụ cột", Fellaini cho biết.

Fellaini suyt sang PSG anh 2
Fellaini cho biết anh vẫn dành tình cảm nhất định cho Man Utd. Ảnh: Getty Images.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ hành quân đến Old Trafford mà không có sự phục vụ của Neymar, Edinson Cavani, Thomas Meunier. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel vẫn còn nhiều ngôi sao đẳng cấp như Mbappe, Di Maria, Draxler, Dani Alves để lấp chỗ trống.

Trận đấu giữa MU và PSG diễn ra lúc 3h ngày mai (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Fellaini suyt sang PSG anh 3

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và PSG.

HLV Solskjaer: 'So sánh Rashford và Mbappe là điều dễ hiểu'

Với phong độ chói sáng gần đây của Rashford, vị chiến lược gia người Na Uy không bất ngờ khi người hâm mộ so sánh cậu học trò với ngôi sao Mbappe trước trận gặp PSG.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm