Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini đòi đá tiền vệ phòng ngự

Tân binh của Man Utd, Marouane Fellaini cho biết anh muốn theo đuổi và vượt qua các thành tích mà Roy Keane đạt được cùng Quỷ đỏ ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Fellaini sẽ có trận ra mắt Man Utd, gặp Crystal Palace vào tối nay sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Everton sang với giá 27,5 triệu bảng. Không có chút e dè hay tự ti nào, Fellaini đặt mục tiêu rất rõ ràng tại Old Trafford: trở thành một cầu thủ như huyền thoại Roy Keane.

“Keane là một cầu thủ xông xáo và mạnh mẽ, anh ấy có thể giành bóng từ chân mọi đối thủ. Tôi nghĩ mình cũng có thể làm được điều tương tự”, tiền vệ 25 tuổi người Bỉ tự tin nói. “Tôi có thể cướp bóng, có thể cản phá mà không phạm lỗi.”

Fellaini trong cuộc họp báo ra mắt MU.

Cựu đội trưởng tuyển CH Ailen, Keane, đã có 12 năm thi đấu cho Quỷ đỏ từ 1993 đến 2005 và là động lực thúc đẩy CLB này gặt hái hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể đến 7 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và 4 FA Cup.

Fellaini thường phải chơi nhô cao như một tiền vệ tấn công ở mùa giải trước khi còn ở Everton cùng David Moyes, tuy nhiên, đến Old Trafford, ngôi sao người Bỉ muốn được đá ở vị trí sâu hơn, giống như Roy Keane.

“HLV là người quyết định vị trí nhưng tôi muốn chơi như một tiền vệ phòng ngự.” Fellaini quả quyết.

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm