Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini chần chừ chưa gia hạn với MU

Tiền vệ người Bỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho và được trọng thưởng bằng một bản hợp đồng mới.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Marouane Fellaini trong thời gian gần đây, BLĐ Manchester United đã mời tiền vệ người Bỉ ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên Daily Mail tiết lộ, Fellaini đã từ chối lời đề nghị này.

Nguyên nhân do BLĐ "Quỷ đỏ" chỉ muốn gia hạn thêm một năm với cựu cầu thủ Everton, trong khi tiền vệ sinh năm 1987 lại muốn gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. 

Fellaini chan chu chua gia han voi MU anh 1
Fellaini là một trong số những trụ cột của "Quỷ đỏ" sẽ hết hạn hợp đồng vào hè năm tới. Ảnh: Instagram.

Từ một cầu thủ nằm trong danh sách thanh lý, thậm chí bị chính CĐV nhà quay lưng, Fellaini bằng nỗ lực đã khẳng định được chỗ đứng trong lối chơi của Manchester United. Ít khi có mặt ở đội hình xuất phát nhưng tiền vệ sinh năm 1987 luôn khiến Mourinho hài lòng bằng tinh thần máu lửa mỗi khi được trao cơ hội.

Fellaini chan chu chua gia han voi MU anh 2
Thống kê ấn tượng về màn trình diễn của Marouane Fellaini tại Premier League 2017/18. (đơn vị %).

Mùa giải năm nay, Marouane Fellaini có mặt trong cả 4 trận đấu của MU tại Premier League nhưng 3 trong số đó từ băng ghế dự bị. Chấn thương của Paul Pogba tạo điều kiện cho cầu thủ sinh năm 1987 có cơ hội góp mặt ở đội hình xuất phát của MU trong trận thắng 4 sao trước Everton cuối tuần qua. Không trực tiếp ghi bàn nhưng tiền vệ với mái đầu xù vẫn nhận được lời khen ngợi từ HLV Jose Mourinho. 

Hồi đầu mùa giải, Mourinho từng tuyên bố: "Tôi nghe nói một số CLB muốn có Fellaini. Vào lúc này, có được chữ ký của tôi còn dễ hơn chiêu mộ cậu ấy. Marouane quá quan trọng với MU". Premier League trải qua được 5 vòng đấu và "Người đặc biệt" chứng tỏ mình đã có quyết định vô cùng sáng suốt khi giữ chân cậu học trò 29 tuổi.

Fellaini chan chu chua gia han voi MU anh 3
MU đang thăng hoa sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Messi vắng mặt, Fellaini lọt vào đội hình tiêu biểu Champions League

Sức ảnh hưởng chi phối trận Barca vs Juventus, lại ghi 2 bàn đẹp mắt nhưng Messi không được xếp vào đội hình tiêu biểu lượt mở màn Champions League của UEFA.




Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm