Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Federer trêu đùa Wawrinka trước đại chiến

Huyền thoại người Thụy Sỹ bất ngờ có hành động "phá đám" buổi phỏng vấn của Stan Wawrinka trước thềm cuộc so tài giữa hai tay vợt tại bán kết US Open.

Được mệnh danh như một "Quý ông trên sân quần vợt", Roger Federer hiếm khi bộc lộ những cử chỉ hài hước trước ống kính truyền hình. Tuy nhiên, FedEx mới đây đã bất ngờ rũ bỏ bộ dạng lạnh lùng thường thấy khi có màn pha trò phá đám buổi phỏng vấn của Stan Wawrinka với phóng viên đài RTS (Thụy Sỹ) trong đường hầm sân Arthur Ashe.

Federer trêu đùa Wawrinka trong buổi phỏng vấn Huyền thoại người Thụy Sỹ bất ngờ có hành động "phá đám" buổi phỏng vấn của Stan Wawrinka trước thềm cuộc so tài giữa hai tay vợt tại bán kết US Open.

Federer và Wawrinka vốn là đôi bạn thân và từng có những đóng góp quan trọng trong chiến dịch đăng quang Davis Cup 2014 của Thụy Sỹ. Dẫu vậy, hành đồng hài hước của "tàu tốc hành" vẫn ít nhiều mang đến sự ngạc nhiên với người hâm mộ.

Trận bán kết giữa Federer và Wawrinka dự kiến diễn ra lúc 6h ngày 12/9.

Thầy Djokovic tố Federer thiếu tôn trọng đối thủ

Huyền thoại Boris Becker mô tả chiến thuật trả giao bóng của hạt giống số 2 chẳng khác nào hành động thiếu tôn trọng người chơi ở phần sân đối diện.

 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm