Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Federer, Nadal tốc hành vào vòng 4 Indian Wells

Cả Roger Federer và Rafael Nadal đều giành chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ dưới cơ để ghi tên vào vòng 4 Indian Wells.

Tại vòng 3 Australian Open hồi đầu năm, Federer từng nhận thất bại bất ngờ 1-3 trước Andreas Seppi. Tuy nhiên, ở lần tái ngộ trong khuôn khổ vòng 3 Indian Wells, huyền thoại người Thụy Sỹ đã trả thành công món nợ cũ.

Cả trận, Federer đoạt thành công 3 trong 12 cơ hội giành break, tỷ lệ giao bóng 1 ăn điểm là 75%, tỷ lệ giao bóng 2 ăn điểm 52%. Trong khi thống kê tương tự với Seppi chỉ là 1 break trong tổng số 2 cơ hội, tỷ lệ giao bóng 1 ăn điểm là 68% và tỷ lệ giao bóng 2 ăn điểm là 40%.

Federer trả thành công món nợ vay Andreas Seppi tại Australian Open hồi đầu năm. Ảnh: Getty Images.

Sau 1 giờ 22 phút, Fedex thắng 2-0 (6-3, 6-4) để giành vé vào vòng 4. Đối thủ tiếp theo của “tàu tốc hành” người Thụy Sỹ sẽ là Jack Sock. Tay vợt nước chủ nhà gây bất ngờ khi ngược dòng đánh bại hạt giống số 15, Roberto Bautista Agut 2-1 (3-6, 6-3, 6-2).

Cùng có chung niềm vui chiến thắng với Federer còn có Rafael Nadal (3), Milos Raonic (6) và Tomas Berdych (9). Cả 3 hạt giống hàng đầu đều chỉ mất 2 set để khuất phục những đối thủ dưới cơ như Donald Young, Alexandr Dolgopolov và Steve Johnson.

Trái lại, bất ngờ lớn đã xảy ra ở nội dung đơn nữ. Cả hai tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova (2) và Eugenie Bouchard (6) đều bị loại sớm bởi Flavia Pennetta (15) và Lesya Tsurenko. Trong khi Serena Williams (1) và Simona Halep (3) vẫn chứng tỏ được sức mạnh bằng những chiến thắng ấn tượng trước Sloane Stephens và Karolina Pliskova.

Djokovic, Murray nhọc nhằn vào vòng 4 Indian Wells

Chạm trán những tay vợt thua kém về đẳng cấp nhưng cả Novak Djokovic và Andy Murray đều gặp không ít khó khăn để giành vé vào vòng 4 Indian Wells Masters.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm