Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic, Murray nhọc nhằn vào vòng 4 Indian Wells

Chạm trán những tay vợt thua kém về đẳng cấp nhưng cả Novak Djokovic và Andy Murray đều gặp không ít khó khăn để giành vé vào vòng 4 Indian Wells Masters.

Novak Djokovic tràn đầy tự tin ở cuộc so tài với Albert Ramos tại vòng 3 Indian Wells. Tuy nhiên, hạt giống số 1 cũng vấp phải sức kháng cự kiên cường từ tay vợt người Tây Ban Nha.

Ngay game cầm giao bóng đầu tiên, Djokovic đánh mất break và để Ramos vượt lên dẫn 3-1. Thi đấu tập trung hơn, Nole đòi lại 2 break ở game 6 và 8, qua đó dẫn ngược 5-3. Nắm trong tay quyền quyết định set đấu nhưng ngôi sao người Serbia lại bất ngờ bị “bẻ” game giao bóng.

Djokovic gặp không ít khó khăn trước lối đánh quyết tâm của Ramos. Ảnh: Getty Images.

Thi đấu kiên cường để gỡ hòa 5-5 nhưng trước một Djokovic quá bản lĩnh và xuất sắc, Ramos vẫn không thể tạo nên bất ngờ. Tay vợt hạng 68 thế giới thua chóng vánh ở cả 2 game cuối và chấp nhận thất bại 5-7 trong set 1.

Set 2 tiếp tục chứng kiến sự quyết tâm của Ramos khi anh suýt giành break ở game 3. Nhưng việc đánh mất lượt cầm giao bóng ở game then chốt thứ 8 đã thực sự hạ gục tay vợt người Tây Ban Nha.

Chiến thắng 2-0 (7-5, 6-3) sau 1 giờ 26 phút giúp Djokovic tiếp tục chặng đường bảo vệ ngôi vương Indian Wells Masters. Ở vòng 4, Nole sẽ chạm trán hạt giống số 18, John Isner.

Andy Murray cũng phải mất tới 3 set đấu để hạ gục Kohlschreiber. Ảnh: Getty Images.

Ra sân ở trận đấu sớm hơn, Andy Murray cũng phải mất tới 3 set đấu mới khuất phục được Philipp Kohlschreiber. Sau khi dễ dàng giành chiến thắng 6-1 trong set đầu, Murray bất ngờ thua lại 3-6 ở set 2. Tuy nhiên, trong set đấu quyết định, đương kim á quân Australian Open xuất sắc đánh bại tay vợt người Đức 6-1 để giành vé vào vòng 4. Đối thủ tiếp theo của hạt giống số 4 sẽ là Adrian Mannarino.

Ở 2 cặp đấu đáng chú ý khác, trong khi Kei Nishikori (5) vất vả ngược dòng 2-1 (6-7, 6-1, 6-4) trước Fernando Verdasco (28), David Ferrer (8) lại thua khá sốc Bernard Tomic (32) chỉ sau 2 set với các tỷ số 5-7, 4-6.

Nội dung đơn nữ chứng kiến chiến thắng thuyết phục của cặp đôi hoa khôi Maria Sharapova (2) và Eugenie Bouchard (6) trước Victoria Azarenka (32) và Coco Vandeweghe (30). Nhưng 2 tay vợt xinh đẹp khác là Caroline Wozniacki (4) và Ana Ivanovic (5) lại bất ngờ bị loại bởi Belinda Bencic (31) và Caroline Garcia (25).

Federer khởi đầu hoàn hảo tại Indian Wells

Huyền thoại người Thụy Sỹ chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ để đánh bại Diego Schwartzman 2-0 (6-4, 6-2) trong trận ra quân tại Indian Wells Masters 2015.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm