Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Federer chật vật thi đấu cùng chiếc vợt khổng lồ

Ngôi sao quần vợt người Thụy Sỹ vui vẻ nhận lời tham dự các sự kiện bên lề Brisbane International - giải đấu chào mùa giải 2016 của FedEx.

Federer chật vật thi đấu cùng chiếc vợt cỡ đại Ngôi sao quần vợt người Thụy Sỹ vui vẻ nhận lời tham dự các sự kiện bên lề Brisbane International - giải đấu chào mùa giải 2016 của FedEx.
Nhằm chuẩn bị cho Brisbane International, Roger Federer và các ngôi sao banh nỉ đã có mặt tại thành phố Brisbane, Australia.
Ở sự kiện bên lề hôm 3/1, FedEx cùng Victoria Azarenka, Garbine Muguruza và Radek Stepanek tham dự trận đánh đôi trình diễn.
Ngôi sao người Thụy Sỹ gây bất ngờ với quyết định đổi một chiếc vợt cỡ đại trong lúc trận đấu đang diễn ra.
"Tàu tốc hành" chật vật thi đấu cùng chiếc vợt quá khổ.
Không dễ dàng để Federer thực hiện thành công một cú smash trên lưới.
Tay vợt 34 tuổi nhận sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ xứ sở chuột túi.
Trước đó, hạt giống số 1 cũng có chuyến tham quan các danh thắng tại thành phố nằm ở bờ đông Australia.
Anh vui vẻ giao lưu cùng các thổ dân bản địa.
Hai nhà đương kim vô địch ở nội dung đơn nam và nữ, Federer và Maria Sharapova tham dự buổi tiệc chiêu đãi trước thềm giải đấu.
Nếu bảo vệ thành công chức vô địch, Federer sẽ nhận 82.000 USD. Trong khi Sharapova sẽ thu về hơn 193.000 USD do giải nữ thuộc hệ thống WTA Premier so với ATP 250 của nam.

*Brisbane International diễn ra từ 3-10/1. Giải đấu được tổ chức tại tổ hợp quần vợt Queensland Tennis Centre, Brisbane, Queensland, Australia. Ngoài Federer và Sharapova, giải đấu còn có sự góp mặt của các gương mặt đáng chú ý như Kei Nishikori, Marin Cilic, Milos Raonic, Gilles Simon, Simona Halep, Garbine Muguruza, Angelique Kerber.

Nadal vô địch giải đấu mở màn năm 2016

Chiến thắng 2-0: 7-6(2), 6-3 trước Milos Raonic trong trận chung kết giúp Rafa lần thứ ba trong sự nghiệp đăng quang chức vô địch Mubadala Championship.


Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm