Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FE Credit ra mắt chương trình khuyến mãi đến 3,2 tỷ đồng

Đón Giáng sinh và năm mới 2018, FE Credit ra mắt chương trình khuyến mãi “Ước gì được đấy, Tết triệu điều may” với tổng giá trị giải thưởng, ưu đãi lên đến 3,2 tỷ đồng.

Với sứ mệnh nâng tầm tương lai cho hàng triệu người dân Việt Nam, FE Credit hi vọng chương trình “Ước gì được đấy, Tết triệu điều may” sẽ mang lại cho khách hàng một cái Tết ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của FE Credit.

 “Chọn gì trúng đó, Tết trọn niềm vui”

Từ 18/11/2017 đến 15/2/2018, khách hàng đăng ký vay và được duyệt vay thành công thông qua ứng dụng di động FE credit_Tet vui (có sẵn cho iOS và Android) sẽ được chọn và có cơ hội trúng một trong những phần quà thuộc danh sách quà tặng đặc biệt đã chọn trước đó.

FE Credit anh 1
Giao diện ứng dụng FE Credit.

Danh sách quà tặng bao gồm 15 lượng vàng SJC, 15 bộ đôi iPhone 8 64 GB, 15 phiếu mua hàng điện máy và 15 phiếu du lịch có giá trị 35 triệu đồng/giải, 15 xe máy Honda Vision và 400 lì xì may mắn mỗi tháng.  

Để trở thành một trong 75 chủ nhân  may mắn của các giải thưởng đặc biệt này, khách hàng chỉ cần thực hiện 2 bước như sau:

- Bước 1: Khách hàng đăng ký vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử - điện máy và thẻ tín dụng qua ứng dụng di động FE Credit_Tet vui.

- Bước 2: Khách hàng truy cập ứng dụng di động FE Credit_Tet vui rồi chọn một món quà mình mong muốn.

FE Credit sẽ tổ chức quay số trong suốt thời gian diễn ra chương trình để tìm ra 75 chủ nhân của các giải thưởng đặc biệt nêu trên, và các khách hàng may mắn khác nhận lì xì trị giá 500.000 đồng/giải. Kết quả được công bố trên trang web chính thức của FE Credit và người trúng thưởng nhận thông báo trực tiếp để nhận quà.

Cùng FE Credit nâng tầm cuộc sống

FE Credit liên tục cung cấp các gói sản phẩm vay đơn giản, nhanh chóng và các chương trình khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu chi tiêu của khách hàng tốt nhất. 

Với mạng lưới phân phối lên đến gần 9.000 điểm bán hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, đội ngũ nhân viên tận tâm cùng hệ thống thanh toán linh hoạt, FE Credit mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính tiêu dùng thiết thực và hiệu quả. Khách hàng chọn vay tiêu dùng với FE Credit sẽ được tư vấn về thủ tục vay vốn, hồ sơ cùng các thông tin liên quan đến sản phẩm rõ ràng và minh bạch.

FE Credit anh 2
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tài chính tiêu dùng “đã nhanh còn dễ” cùng FE Credit.

Doanh nghiệp đang cung cấp các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, thiết bị điện tử, điện máy gia dụng có giá trị lên đến 70 triệu đồng, thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng và thẻ tín dụng. Đến nay, FE Credit đã phục vụ gần 7 triệu khách hàng, hợp tác với 5.500 đối tác trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ nhân viên tư vấn của FE Credit tại cửa hàng, truy cập website fecredit.com.vn hoặc gọi (028) 39 111 555, tải ứng dụng di động FE Credit_Tet vui.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm