Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FB tranh cử của Hillary hút nửa triệu like trong 15 phút

Khác biệt về sức mạnh truyền thông giữa Đảng Dân chủ và Cộng hòa rõ nét khi Facebook vận động tranh cử tổng thống của bà Hillary Clinton nhận hơn 500.000 like trong 15 phút.

1
Bà Hillary Clinton quyết định tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016.

Số lượt người ưa thích (like) mà bà Hillary Clinton nhận vượt con số mà cựu thống đốc bang Florida, ông Jeb Bush, từng đạt được từ năm 2012 với hơn 166.000 lượt like.

Chia sẻ về sự ủng hộ tăng vọt này, tờ National Journal cho biết: "Trang Facebook của bà Clinton đã nhận hơn 470.000 lượt like trong vòng 10 phút từ khi bắt đầu hoạt động. Phát ngôn viên phụ trách trang mạng xã hội của bà Clinton cho biết tài khoản Facebook này chính thức hoạt động trùng với thời điểm bà Clinton tuyên bố tranh cử tổng thống năm 2016. Điều này có nghĩa là trang của bà Clinton hoạt động bắt đầu từ con số 0 like".

Không giống chiến dịch tranh cử của ông Mitt Romney hồi năm 2012, bà Clinton không cần mua số lượt like trên các trang mạng xã hội. Do đó, cơn sốt ủng hộ bà Hillary Clinton là có thật và rất ấn tượng.

Điều này cho thấy Đảng Dân chủ đang thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ với bà Clinton trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

Tốc độ ủng hộ tăng chóng mặt đối với bà Clinton là minh chứng nhắc nhở Đảng Cộng hòa về sức mạnh của Đảng Dân chủ trước giới truyền thông. Đây cũng là lý do khiến Đảng Dân chủ giành chiến thắng 5 lần trong 6 cuộc bầu cử tổng thống Mỹ gần đây.

Dấu ấn mang tên Hillary Clinton

Tính cách mạnh mẽ, quyết đoán trên chính trường, song mềm mỏng trong hôn nhân của cựu ngoại trưởng Mỹ đã tạo nên tên tuổi của một trong những phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

 

http://infonet.vn/fb-tranh-cu-cua-hillary-clinton-hut-nua-trieu-like-trong-15-phut-post162120.info

Theo Minh Thu/Infonet

Bạn có thể quan tâm