Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Fashionista, beauty blogger bật mí item thời trang lên ngôi mùa hè này

Chỉ với các item đơn giản, song Hoàng Ku, Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn và Hà My vẫn mang đến các outfit mùa hè ấn tượng bằng cách kết hợp màu sắc, phụ kiện sáng tạo.

Loạt item do stylist Hoàng Ku, fashionista Quỳnh Anh Shyn, beauty blogger Chloe Nguyễn và Hà My gợi ý phù hợp phong cách giới trẻ Hà thành lẫn Sài thành. Không những thế, loạt item này đều đang có ưu đãi sâu kèm freeship toàn quốc trên Lazada trong dịp siêu sale hè 10/6 cho bạn thoải mái thay đổi phong cách đón hè.

Sành điệu, cá tính với Hoàng Ku và Quỳnh Anh Shyn

Hoàng Ku là stylist đắt giá bậc nhất showbiz Việt, anh đứng sau nhiều lần xuất hiện ấn tượng của các ngôi sao nổi tiếng. Nhắc đến phong cách của Hoàng Ku, giới mộ điệu có thể cảm nhận rõ nét cá tính và khác biệt.

Lazada anh 1

Hoàng Ku, Quỳnh Anh Shyn chọn những item với màu sắc trendy, phụ kiện cá tính cho vẻ ngoài thêm sành điệu.

Trong khi đó, fashionista Quỳnh Anh Shyn luôn biết làm mình nổi bật với những outfit độc đáo. Cô nhiều lần khiến người hâm mộ trầm trồ bởi khả năng sáng tạo, sự kết hợp táo bạo tưởng chừng không thể nhưng lại hợp lý đến bất ngờ.

Hè này, hai gương mặt được yêu thích cùng nhau mang đến loạt gợi ý trang phục màu sắc khiến giới mộ điệu, đặc biệt các bạn trẻ Hà thành chuộng phong cách sành điệu, “đứng ngồi không yên”.

Thiết kế đầu tiên của bộ đôi có tone xanh và tím trendy, giúp thu hút mà không cần họa tiết cầu kỳ. Hoàng Ku chọn quần nỉ ống rộng phủ gót Lider Sweet Pants sale 10% và áo khoác xanh mint từ Y128 đang ưu đãi 21% kèm freeship trên Lazada, tạo cảm giác thoải mái, năng động.

Còn Quỳnh Anh Shyn không hổ danh là “tắc kè hoa” khi gợi ý cho giới trẻ Hà thành áo tay ngắn cổ cao, kết hợp chân váy sắc màu. Cô khiến tổng thể outfit trở nên hài hòa bằng cách chọn phụ kiện dây chuyền bản to và giày búp bê ton-sur-ton xanh.

Loạt item tiếp theo của bộ đôi “phù thủy thời trang” cũng không khiến giới trẻ thất vọng. Lần này, Hoàng Ku vẫn trung thành sơ mi khoác ngoài màu sắc Y218 và quần tây ống rộng, song tông màu pastel lại tạo sự tươi mới cho set đồ. Lựa chọn này còn giúp giới trẻ tiết kiệm kha khá khi lần lượt giảm giá đến 30% và 28% trên Lazada dịp siêu sale hè 10/6.

Sánh bước bên anh là Quỳnh Anh Shyn trong trang phục váy hai dây xẻ cao, họa tiết bắt mắt, boot trắng. Cô nàng cũng chiều lòng giới trẻ Hà thành ưu tiên sự thoải mái, mát mẻ và năng động trong tiết trời nắng nóng miền Bắc bằng áo croptop xanh coban phối quần ống rộng.

Loạt outfit sành điệu của Hoàng Ku và Quỳnh Anh Shyn không chỉ chấp luôn nắng hè miền Bắc, mà còn dễ tìm kiếm trên Lazada và giúp giới trẻ tiết kiệm với nhiều ưu đãi đậm, giảm giá đến 50% duy nhất trong ngày 10/6 trên Lazada.

Trẻ trung, phóng khoáng cùng bộ đôi Chloe Nguyễn và Hà My

Trong khi hai fashionista Hà thành gây bất ngờ với sự sành điệu và cá tính, hai beauty bloggers Chloe Nguyễn cùng Hà My lại thổi làn gió tươi mới cho thời trang Sài thành bằng loạt item năng động, phóng khoáng. Bộ đôi được yêu thích bởi phong cách đơn giản mà trẻ trung, không cần trang điểm cầu kỳ nhưng vẫn tạo sức hút giữa đám đông.

Nếu đang đắn đo cách chọn nhiều trang phục để biến hoá đa dạng phong cách, thoải mái tận hưởng mùa hè mà vẫn tiết kiệm, bạn không nên bỏ qua gợi ý từ bộ đôi này.

Váy baby doll nằm trong top đầu gợi ý từ Chloe Nguyễn và Hà My, phù hợp bạn trẻ ưu tiên sự năng động, dễ thương. Chloe Nguyễn và Hà My còn khéo léo điểm thêm chút quyến rũ cho set đồ khi chọn váy cut-out khoe eo thon gọn từ thương hiệu Dear José trên Lazada. Cả hai trung thành với màu xanh và hồng dễ phối phụ kiện cũng như phù hợp hầu hết tone da.

Lựa chọn tiếp theo mà bộ đôi mang đến là áo crop top cổ chữ V sành điệu kết hợp quần màu sắc nổi bật đang được giảm giá 10% trên Lazada. Cả hai tạo điểm nhấn bằng băng đô ton sur ton và túi xách thiết kế lạ mắt. Đây là outfit thời thượng, cá tính, thích hợp cho những chuyến du lịch biển mùa hè này.

Lazada anh 6

Áo yếm đan len hoa phù hợp với những chuyến du lịch biển mùa hè. Ảnh chụp từ Lazada.

Nếu muốn rủ rê hội bạn thân diện đồ đôi, bạn không nên bỏ qua mẫu áo yếm crop top len sale 24% hoặc áo yếm crop top nhung trên Lazada đang áp dụng giảm 39.000 khi mua từ 2 sản phẩm. Ngoài ra, mẫu áo phối quần short hay begging hoa, nón xanh coban và kính mát như cách của Chloe Nguyễn, Hà My là gợi ý đáng cân nhắc nếu bạn muốn F5 tủ đồ.

Chỉ với vài item thời trang đơn giản nhưng trendy trên Lazada, các fashionista và beauty blogger đã mang đến đa dạng phong cách chơi hè sành điệu, cá tính cho giới trẻ hai miền. Đặc biệt, Lazada còn chiều lòng tín đồ yêu thời trang với những ưu đãi giảm giá mạnh kèm freeship toàn quốc trong ngày cuối siêu sale hè 10/6. Chỉ cần cho vào giỏ hàng những set đồ ưng ý, áp dụng khuyến mại từ Lazada, bạn đã có thể “chơi tới” mà không lo về giá, sẵn sàng chào đón mùa hè sôi động, sảng khoái.

Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” trên Lazada diễn ra từ 6/6 đến 10/6 với hàng triệu sản phẩm giảm đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí được tổ chức xuyên suốt Lễ hội mua sắm 6.6 như đại nhạc hội Lazada Supershow diễn ra offline (trực tiếp) với dàn sao nổi tiếng Vpop cùng cơn mưa voucher đến 6 tỷ đồng, LazGames “Gét-gô”, các chương trình livestream mua sắm diễn ra liên tục trên kênh LazLive với loạt deal đồng giá 6.000 đồng, 66.000 đồng, 666.000 đồng.

Độc giả tham khảo thêm các ưu đãi hấp dẫn tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm