Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fanzone Mỹ Đình rực màu cờ đỏ tiếp lửa U23 Việt Nam

Trước trận chung kết U23 Châu Á 2018, hàng chục nghìn cổ động viên đã tới Fanzone Mỹ Đình để tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng.

Fanzone Mỹ Đình được 'đốt cháy' bởi hàng chục nghìn tiếng hò reo Tiếng hò reo liên tục dồn dập ở Fanzone Mỹ Đình tưởng như trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan diễn ra tại đây chứ không phải ở Thường Châu (Trung Quốc).
Fanzone My Dinh anh 1
Chiều 27/1, Fanzone Mỹ Đình (Hà Nội) đã đón khoảng 40.000 cổ động viên xem trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan trong không khí lễ hội "Tôi yêu Việt Nam". 


Fanzone My Dinh anh 2
Lễ hội do Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia, báo điện tử Tổ quốc, Zing.vn, Hiệp hội Khởi nghiệp quốc gia, Công ty Gba Fintech tổ chức. 4 màn hình lớn với kích cỡ lên đến 200 m2 được lắp đặt để khán giả dù ở khán đài nào cũng có thể theo dõi một cách thuận tiện nhất.
Fanzone My Dinh anh 3
Thời tiết tại Hà Nội đang lất phất mưa phùn và tiết trời khá rét nhưng không thể ngăn được hàng nghìn cổ động viên hội tụ tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội U23 Việt Nam. 
Fanzone My Dinh anh 4
Tới 13h30, sân vận động Mỹ Đình dường như đã không còn chỗ trống. 


Fanzone My Dinh anh 5
Tại Fanzone, nhiều màn hình LED cỡ lớn với tổng diện tích hàng trăm m2 được Công ty Sân khấu Mỹ thuật và Truyền thông CK bố trí trong sân vận động để cổ động viên theo dõi trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan và lễ hội âm nhạc. 
Fanzone My Dinh anh 6
Chương trình còn có sự tham dự của lãnh đạo các bộ ngành, doanh nhân, tuyển thủ, cựu tuyển thủ quốc gia và nhiều nghệ sĩ. 
Fanzone My Dinh anh 7
Ba cổ động viên người Hàn Quốc tới cổ vũ cho đội U23 Việt Nam. 
Fanzone My Dinh anh 8
Các cổ động viên tranh thủ tạo dáng trước khi bước vào thời khắc lịch sử của bóng đá Việt Nam.
VTV: Fanzone Mỹ Đình sôi động trước trận chung kết U23 châu Á Trước trận chung kết U23 châu Á chiều 27/1, không khí tại fanzone Mỹ Đình vô cùng náo nhiệt, tất cả đều chung một lòng cổ vũ U23 Việt Nam.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm