Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fanzone Mỹ Đình hô tên HLV, tuyển thủ U23 sau trận chung kết nghẹt thở

Khi tiếng còi vang lên báo hiệu kết thúc trận đấu, cổ động viên ở fanzone Mỹ Đình hô vang: "Việt Nam vô địch". Đội tuyển U23 đã kết thúc hành trình cổ tích đáng tự hào.

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) - dự kiến đón 40.000 cổ động viên xem trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan trong không khí lễ hội "Tôi yêu Việt Nam". Tuy nhiên, ông Cấn Văn Nghĩa - Giám đốc Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) - cho biết hôm nay có khoảng 70.000 khán giả tới sân cổ vũ U23 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên sân Mỹ Đình đón lượng khán giả đông như vậy.

U23 Viet Nam anh 1
Fanzone Mỹ Đình không còn chỗ trống. Ảnh: Việt Hùng.

Lễ hội do Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia, báo điện tử Tổ quốcZing.vn, Hiệp hội Khởi nghiệp quốc gia, Công ty Gba Fintech tổ chức.

4 màn hình lớn với kích cỡ lên đến 200 m2 được lắp đặt để khán giả dù ở khán đài nào cũng có thể theo dõi một cách thuận tiện nhất.

Cùng thời gian, hàng trăm màn hình lớn được lắp đặt trên ở các Fanzone lớn từ Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà văn hóa Thanh Niên, các rạp chiếu phim (TP.HCM) đến các tỉnh, thành cả nước. 

Fanzone Mỹ Đình được 'đốt cháy' bởi hàng chục nghìn tiếng hò reo Tiếng hò reo liên tục dồn dập ở Fanzone Mỹ Đình tưởng như trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan diễn ra tại đây chứ không phải ở Thường Châu (Trung Quốc).

  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ bắt đầu đông người dân đến xem bóng đá.

  • FanZone Mỹ Đình đón hơn 40.000 cổ động viên

    Tại Sân vận động Mỹ Đình - dự kiến đón 40.000 cổ động viên xem trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan trong không khí lễ hội "Tôi yêu Việt Nam". Lễ hộ do Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia, báo điện tử Tổ quốcZing.vn, Hiệp hội Khởi nghiệp quốc gia, Công ty Gba Fintech tổ chức. 4 màn hình lớn với kích cỡ lên đến 200 m2 đang được lắp đặt để khán giả dù ở khán đài nào cũng có thể theo dõi một cách thuận tiện nhất.

    U23 Viet Nam anh 2

  • Fan Sài Gòn đổ về khu trung tâm xem trận chung kết Từ sáng sớm 27/1, nhiều CĐV từ miền Tây lên Sài Gòn cổ vũ U23 Việt Nam. Trong khi người dân thành phố "nhuộm đỏ" đường phố bằng cờ, áo, băng rôn.
  • Cần Thơ lắp 2 màn hình lớn ở 2 công viên để người dân cổ vũ U23 Việt Nam

    Lãnh đạo Sở Văn hoá – Thể thao & Du lịch TP Cần Thơ cho biết 2 màn hình “khủng” được lắp đặt tại công viên Sông Hậu và công viên Lưu Hữu Phước (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để phục vụ người dân xem trận chung kết chiều nay. Cả hai màn hình này được doanh nghiệp tại trợ.

    Tại khuôn viên Công viên Sông Hậu, đối diện Sân vận động TP Cần Thơ, màn hình có kích thuước 13 x 7 m đã được lắp đặt. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, người dân sẽ tài trợ toàn bộ nước uống khi đến xem bóng đá và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

    Nhiều nhóm bạn trẻ, người dân cũng tổ chức diễu hành trên các tuyến phố trong khu vực trung tâm để ủng hộ cho đội tuyển thi đấu.

    Công an các tỉnh, thành ở miền Tây đã triển khai kế hoạch bảo vệ cho người dân tham gia xem và cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam. Đại tá Trần Văn Sáu, Trưởng Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ), cho biết lực lượng công an ứng trực 100% quân số và bố trí lực lượng làm nhiệm vụ giữ trật tự, điều tiết giao thông tại ngã ba, ngã tư, khu vực trung tâm.

    Cảnh sát giao thông, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát đường thuỷ cũng tăng cường tuần tra, chống đua xe, có phương án phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, sẵn sàng lực lượng, phương tiện kịp thời giải quyết các tình huống phức tạp, bất ngờ.

    Ảnh: Minh Anh.

    U23 Viet Nam anh 3
     
    U23 Viet Nam anh 4
     
  • Hà Nội: Khán giả ùn ùn đổ về sân Mỹ Đình

    13h, vẫn còn hai tiếng nữa trận đấu giành ngôi vô địch cúp U23 Châu Á mới diễn ra nhưng hàng nghìn cổ động viên đã ùn ùn đổ vào sân Mỹ Đình. Tầng 2 khán đài A sắp chật kín, sân rực một màu cờ đỏ sao vàng. Rất may mắn là trời đã ngớt mưa. Sân Mỹ Đình lúc này như đang chuẩn bị cho một trận đấu thật sự phía dưới sân bóng. 

    Ảnh: Tiến Tuấn.

    U23 Viet Nam anh 5
    U23 Viet Nam anh 6
    U23 Viet Nam anh 7


  • Người Quảng Nam mong chờ U23 Việt Nam chiến thắng Hàng trăm người dân ở TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đổ ra đường mua áo, cờ đỏ sao vàng, kèn, loa chờ đến giờ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết AFC cup.
  • Quảng Bình: Tiểu thương chợ Nam Lý tưng bừng chờ trận chung kết

    Các tiểu thương ở chợ Nam Lý (TP Đồng Hới, Quảng Bình) nhanh chóng kết thúc giờ chợ để đón xem trận chung kết. Các chị, các mẹ hùn tiền mua đề can, băng rôn, khăn buộc đầu, áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ cho U23 Việt Nam. Ảnh: Văn Được.

    U23 Viet Nam anh 8
    U23 Viet Nam anh 9
     

  • Người dân Đà Nẵng chạy xích lô cổ vũ U23 Việt Nam Để tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết, một nhóm cổ động viên tại Đà Nẵng đã chạy xích lô, xe kéo xuống đường cổ vũ.
  • Hàng chục ngàn cổ động viên đổ về Fanzone Mỹ Đình

    13h30, tại Fanzone - sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), phóng viên Zing.vn cho biết không khí đang cực kỳ nóng bỏng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng chục ngàn cổ động viên. 

    Tại Fanzone, nhiều màn hình LED cỡ lớn với tổng diện tích hàng trăm m2 sẽ được Công ty Sân khấu Mỹ thuật và Truyền thông CK bố trí trong sân vận động để cổ động viên theo dõi trận chung kết U23 Việt Nam -U23 Uzbekistan và lễ hội âm nhạc. Chương trình còn có sự tham dự của lãnh đạo các bộ ngành, doanh nhân, tuyển thủ, cựu tuyển thủ quốc gia và nhiều nghệ sĩ. 

    U23 Viet Nam anh 10
    U23 Viet Nam anh 11
    U23 Viet Nam anh 12

  • Fanzone Mỹ Đình chật cứng cổ động viên

    Thời tiết tại Hà Nội đang lất phất mưa phùn, hàng ngàn cổ động viên đã hội tụ tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển U23. Phóng viên Việt Hùng cho hay, tới 13h40, sân vận động Mỹ Đình dường như đã không còn chỗ trống. 

    U23 Viet Nam anh 13
    U23 Viet Nam anh 14
    U23 Viet Nam anh 15



  • Chia sẻ về niềm vui khi được chứng kiến trận chung kết U23 Châu Á tại fanzone Mỹ Đình, cổ động viên Hà Hồng Dung cho biết bình thường cô không hâm mộ bóng đá lắm nhưng năm nay U23 đá quá hay nên Dung quyết định trở thành fan của đội tuyển. Dung cho hay cô đặc biệt thích phong cách của thủ quân Xuân Trường và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Việt Hùng

    U23 Viet Nam anh 16

  • Đường phố Quảng Ngãi huyên náo tiếng còi cổ động U23 Việt Nam Hàng nghìn người dân Quảng Ngãi mua cờ, băng rôn cổ vũ trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan.
  • Dân Quảng Ngãi hào hứng cổ vũ U23 Việt Nam

    Bất chấp trời mưa phùn giá lạnh, sáng 27/1, hàng trăm bạn trẻ Quảng Ngãi mặc áo cờ đỏ chạy ôtô, xe máy diễu hành trên đường phố cổ vũ cho U23 Việt Nam trước trận chung kết. Ảnh: Minh Hoàng.

    U23 Viet Nam anh 17
    Người dân TP Quảng Ngãi bày bán băng rôn in dòng chữ "Việt Nam vô địch" trên đường Hùng Vương. Ảnh: Minh Hoàng. 

    U23 Viet Nam anh 18
     Chị Nguyễn Thị Mỹ Lý (ngụ TP Quảng Ngãi) dán băng rôn và giấy màu đỏ in sao vàng trên chiếc Vespa cổ vũ cho U23 trong trận chung kết chiều 27/1. "Tôi tin tưởng U23 Việt Nam sẽ làm nên điều kỳ diệu, mang vinh quang về cho nước nhà", chị Lý lạc quan cho hay. Ảnh: Minh Hoàng.

     

     


  • Người dân Đắk Lắk đứng dưới nắng cổ vũ U23

    Chiều 27/1, trung tá Nguyễn Quang Vịnh, Trưởng phòng CSGT (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết đơn vị đã yêu cầu tất cả cán bộ, chiến sĩ trực chiến 24/24 để đảm bảo an toàn giao thông trong thời gian trước, trong và sau trận đấu của U23 Việt Nam.

    “Đơn vị sẽ phối hợp với cơ quan chức năng xử lý những trường hợp cổ động viên lợi dụng thời điểm này để quậy phá, đua xe”, trung tá Vịnh nói.

    Tại Đắk Lắk, Hội doanh nhân trẻ đã lắp đặt màn hình led 35 m2 tại Quảng Trường 10/3 TP Buôn Ma Thuột để phục vụ khán giả. Mặc dù còn đến hơn 1 giờ nữa mới đến giờ thi đấu nhưng hàng trăm cổ động viên đã tập trung về Quảng trường 10/3.

    Để chuẩn bị cổ vũ cho trận chung kết nhiều người dân tại Đắk Lắk đã đến các cửa hàng mua áo, cờ, băng rôn có cờ Tổ quốc. Trên các tuyến đường tại TP Buôn Ma Thuột cũng treo nhiều băng rôn, tấm biển cổ vũ U23 Việt Nam vô địch.

    Ảnh: Tây Nguyên.

    U23 Viet Nam anh 19

     

    U23 Viet Nam anh 20

     



  • Muôn màu cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

    Cán bộ, công nhân viên Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài cùng mặc đồng phục để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

    U23 Viet Nam anh 21

     1.200 học sinh trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (TP.HCM) xếp hình trái tim để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Fanpage nhà trường.

     

     

     

     

    U23 Viet Nam anh 22

    Ba cổ động viên Hàn Quốc tới cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Họ không quên mang theo hình ảnh HLV Park Hang-seo bên mình. 

    U23 Viet Nam anh 23

  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ đông nghịt CĐV Sài Gòn nhìn từ trên cao Trận đấu còn hơn 1 giờ mới diễn ra nhưng rất đông CĐV đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Họ sẽ theo dõi trận đấu của U23 Việt Nam qua 10 màn hình cực lớn được lắp đặt tại đây.
  • Sài Gòn: Phố đi bộ Nguyễn Huệ tập trung người dân tới xem đá bóng

    1 giờ trước tiếng còi khai cuộc, cổ động viên đã tập trung tại tuyến phố đi bộ để cổ vũ tuyển U23. Để tiếp thêm tinh thần các cầu thủ, Ủy ban nhân dân TP.HCM đã giao cho CLB Bóng đá TP.HCM tài trợ và lắp 11 màn hình Led cao 7m, dài 12,5m tại đây để phục vụ người dân, du khách đến theo dõi cổ vũ.

    U23 Viet Nam anh 24
    U23 Viet Nam anh 25
    U23 Viet Nam anh 26

  • Người dân Đà Nẵng xuống đường cổ vũ cho U23 Việt Nam

    Hàng nghìn gười dân ở TP Đà Nẵng đổ ra đường mua áo, cờ đỏ sao vàng, kèn, loa chờ đến giờ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu chung kết. 

    Trên các tuyến đường tại Đà Nẵng, giao thông trở nên nhộn nhịp hơn ngày thường khi người dân bắt đầu xuống đường mang theo cờ đến các địa điểm có sân khấu lớn cùng màn hình LED phục vụ trận chung kết của U23 Việt Nam.

    Ảnh: Giáp Hồ.

    U23 Viet Nam anh 27

     

    U23 Viet Nam anh 28
    U23 Viet Nam anh 29
    U23 Viet Nam anh 30

     

     



  • VTV: Fanzone Mỹ Đình sôi động trước trận chung kết U23 châu Á Trước trận chung kết U23 châu Á chiều 27/1, không khí tại fanzone Mỹ Đình vô cùng náo nhiệt, tất cả đều chung một lòng cổ vũ U23 Việt Nam.
  • Sài Gòn: Tin tưởng vào Xuân Trường, Tiến Dũng cùng đoàn quân áo đỏ

    Không quá nếu nói thế hệ U23 của HLV Park Hang-seo giành được toàn bộ tình cảm của người hâm mộ. Màn trình diễn đẹp mắt của các cầu thủ khiến người dân Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng vào chiến thắng đầu tiên tại giải vô địch U23 Châu Á. Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, băng rôn, khẩu hiệu với dòng chữ "Việt Nam vô địch" xuất hiện khắp nơi. Ảnh: Tùng Tin

    U23 Viet Nam anh 31
    U23 Viet Nam anh 32
    U23 Viet Nam anh 33

  • Người nước ngoài tại Sài Gòn hòa cùng dòng người cổ vũ U23

    Không chỉ người Việt Nam háo hức trước trận chung kết của U23 mà cả những người nước ngoài đang có mặt tại Sài Gòn cũng mong chờ được xem các cầu thủ thi đấu. Nhiều người ngoại quốc đang có mặt tại các tuyến đường trung tâm thành phố cũng mua cờ đỏ sao vàng, đeo băng cổ vũ, tập trung tại điểm xem bóng. Ảnh: Lê Trai - Tùng Tin.

    U23 Viet Nam anh 34
    U23 Viet Nam anh 35
    U23 Viet Nam anh 36

  • Hàng xóm, người hâm mộ ngồi kín sân nhà đội trưởng Xuân Trường

    Tại quê nhà của đội trưởng Lương Xuân Trường ở Tuyên Quang, càng gần giờ thi đấu, hàng xóm và người hâm mộ kéo đến ngày một đông. Trước đó, gia đình cầu thủ đã chuẩn bị phông bạt, dọn dẹp lại sân, kê nhiều ghế ngồi để phục vụ mọi người theo dõi trận bóng đá. Tất cả đang hào hứng mong chờ trận đấu và đều dành niềm tin vào chức vô địch của U23 Việt Nam.

    Ảnh: Anh Dũng.

    U23 Viet Nam anh 37
     
    U23 Viet Nam anh 38
     

  • Tuyết rơi kín mặt cỏ sân Thường Châu trước giờ bóng lăn Tại sân vận động Thường Châu (Trung Quốc), tuyết vẫn tiếp tục rơi không ngớt làm ảnh hưởng không nhỏ đến mặt sân cỏ trước khi trận đấu diễn ra lúc 15h ngày 27/1.
  • Cổ động viên Đắk Lắk dùng ôtô chở cúp đi cổ vũ

     

    Ngay lúc này, hàng nghìn người dân tại Đắk Lắk đã tập trung về Quảng trường 10/3 TP Buôn Ma Thuột để theo dõi trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Do màn hình được lắp giữa Quảng trường 10/3 nên hàng ngàn người dân phải đứng dưới nắng để cổ vũ. 

    Tất cả người dân tham gia cổ vũ đều đeo băng rôn, dán hình cờ Tổ quốc lên má. Hàng trăm ôtô dán Quốc kỳ và dòng chữ Việt Nam vô địch. Thậm chí, một số ô tô còn dán cúp trước mui xe với mong muốn Việt Nam vô địch.

    Ảnh: Tây Nguyên.

     

    U23 Viet Nam anh 39
    U23 Viet Nam anh 40
    U23 Viet Nam anh 41

  • 10 phút trước trận đấu, phô đi bộ Nguyễn Huệ chật cứng cổ động viên

    Không còn một chỗ trống trước màn hình lớn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nhìn từ trên xuống, phố đi bộ rực rỡ một sắc cờ đỏ sao vàng. Chỉ còn vài phút nữa, trận đấu sẽ bắt đầu. Ảnh: Tùng Tin - Lê Quân.

    U23 Viet Nam anh 42
    U23 Viet Nam anh 43
    U23 Viet Nam anh 44
    U23 Viet Nam anh 45

  • Sát giờ bóng lăn, hàng nghìn người vẫn đổ về Mỹ Đình Không khí sân vận động Mỹ Đình hừng hực lửa, hầu hết khán đài đã không còn chỗ trống. Sát giờ bóng lăn vẫn có hàng nghìn cổ động viên tiến vào.
  • Hà Tĩnh: Hàng trăm người đến nhà trung vệ Tiến Dũng cổ vũ trận chung kết

    14h50, tại nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng ở khối 12, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) hơn 300 người đang ngồi ngóng chờ giờ bóng lăn. Bố mẹ và người thân trung vệ quê Hà Tĩnh đã hoàn thành việc lắp đặt 1 màn hình máy chiếu và 1 ti vi phía ngoài sân nhà, sẵn sàng tiếp đón người dân địa phương đến xem trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

    Ông Bùi Như Quang (bố Tiến Dũng) cho biết từ những trận vòng bảng, gia đình cùng một số người hàng xóm xem Dũng cùng đội tuyển thi đấu. Nhưng từ sau khi thầy trò người Hàn Quốc bước vào trận tứ kết rất nhiều người đã cùng đến nhà ông để cùng gia đình xem và cổ vũ cho U23 Việt Nam cũng như cậu con trai út Bùi Tiến Dũng.

    “Sau trận bán kết với U23 Qatar, do số lượng người đến xem gần 100 người, gia đình ông phải thuê thêm chiếc máy chiếu đặt phía ngoài sân để mọi người cùng theo dõi, cổ vũ cho trận đấu được rõ nét hơn”, ông Quang nói. Đến trưa cùng ngày, trước trận đấu, bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng làm 5 mâm cơm mời người thân và làng xóm.

    Trước khi trận đấu bắt đầu diễn ra, ngôi nhà của gia đình trung vệ Tiến Dũng đã chật kín người đến xem, bà Hường cùng cô con dâu đầu phải trải thêm chiếu và đặt ghế ở phía sau mời bà con theo dõi. Ông Nguyễn Xuân Hòa (72 tuổi), hàng xóm trung vệ Tiến Dũng cho hay khi biết hôm nay Dũng cùng đội tuyển nó đá trận chung kết nên tôi không nghỉ trưa mà qua nhà ông Quang uống nước và cùng cổ vũ cho các cháu thi đấu.

    “Từ ngày khu phố có Dũng đi đá bóng, cứ có trận đấu nào là nơi đây lại vui như Tết", ông Linh nói. Ông Hòa hi vọng trong trận đấu chiều nay các tuyển thủ sẽ tự tin và giành chiến thắng. Con tim người hâm mộ đều hướng về tất cả đội bóng.

    Ảnh: Phạm Trường.

    U23 Viet Nam anh 46
     
    U23 Viet Nam anh 47
     

     


  • Người Quảng Nam chờ đón U23 Việt Nam tỏa sáng

    Trước giờ bóng lăn, hàng nghìn người ở TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đã cùng nhau tràn xuống mọi ngã đường để cổ động cho đội tuyển Việt Nam tự tin bước vào trận chung kết.

    U23 Viet Nam anh 48
     
    U23 Viet Nam anh 49
     
    U23 Viet Nam anh 50
     


  • Sài Gòn: Phố đi bộ Nguyễn Huệ rực rỡ sắc cờ đỏ sao vàng nhìn từ trên cao

  • Phó thủ tướng Phạm Bình Minh cổ vũ đội tuyển Việt Nam

    Tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Phó thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cùng các cán bộ công nhân viên cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. 

    U23 Viet Nam anh 51
    U23 Viet Nam anh 52

  • Nghệ An: Mẹ Công Phương mong con trai không phụ lòng người hâm mộ

    Tại nhà Công Phượng, hàng trăm CĐV đang tập trung để cổ cũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Người dân còn mang cả trống đi để cổ vũ. Họ liên tục hô vang Việt Nam vô địch, Việt Nam chiến thắng.

    Bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ Công Phượng) vui mừng chia sẻ: "Chưa bao giờ nhà tôi lại đông như vậy. Với khí thế như thế này tôi tin đội tuyển U23 Việt Nam sẽ vô địch mang cúp về cho tổ quốc. Tôi muốn nhắn với Phượng rằng con ơi đừng phụ lòng người hâm mộ, anh em bà con làng xóm đang tập trung tại nhà ta để cổ vũ cho con cho đồng đội. Hãy ghi bàn và mang cup về cho Tổ quốc con nhé".

    Ảnh: Phạm Hoà.

    U23 Viet Nam anh 53
     

  • Người nước ngoài ở Nha Trang cổ vũ đội tuyển Việt Nam

    Hàng trăm người nước ngoài đi du lịch ở Nha Trang đã mua áo in hình quốc kỳ Việt Nam để cổ vũ đội tuyển U23. Ảnh: An Bình.

    U23 Viet Nam anh 54
     
    U23 Viet Nam anh 55
     
    U23 Viet Nam anh 56
     

  • Không khí quê nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng

    Không khí tại quê nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng Hàng trăm người dân Hà Tĩnh đổ về nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng đông như trẩy hội. Họ mong chờ trận đấu hay từ đội tuyển U23 Việt Nam để mang chiến thắng về cho nước nhà.
  • Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cổ vũ U23 Việt Nam từ Mỹ Đình

    Đúng 15h, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã tới Fanzone Mỹ Đình để cùng hàng chục nghìn cổ động viên tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam. 

    U23 Viet Nam anh 57

    U23 Viet Nam anh 58

  • Sài Gòn: Bệnh nhân ở Bệnh viện Chợ Rẫy tập trung xem bóng đá

    Không khí sục sôi của trận chung kết đã lan tới cả Bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tập trung trước khu vực màn hình lớn được bệnh viện chuẩn bị để xem trận đấu của U23 Việt Nam. Ảnh: Liêu Lãm.

    U23 Viet Nam anh 59
    Anh Hoàng Văn Hợi, đang điều trị tại khoa huyết học bệnh viện Chợ Rẫy ko kìm đc sức hút của trận bóng đá nên ra băng ca gần màn hình nằm xem.

     

    U23 Viet Nam anh 60
    Ông Nguyễn Dư (85 tuổi), ngụ Gia Lai đang điều trị tại khoa huyết học bv Chợ Rẫy. Ông dự đoán tỉ số hiệp 1 là 0-0, sang hiệp 2 VN thắng 2-0.

     

    U23 Viet Nam anh 61
    Ông Huỳnh Hữu Thoản, nhân viên bảo vệ cũng trang trí lên bộ đồng phục của mình băng rôn cổ động đội tuyển.

     

    U23 Viet Nam anh 62
    Bệnh nhân Nguyễn Anh Kiệt, dù chân tay băng bó nhưng vẫn cố gắng ra trước khu vực màn hình lớn tại bệnh viện xem đá bóng.

     

    U23 Viet Nam anh 63
    Bệnh nhân, người nhà cùng nhau xem bóng tại màn hình lớn do bệnh viện chuẩn bị.

  • Fanzone Mỹ Đình không còn chỗ trống

    15h, Fanzone Mỹ Đình không còn một chỗ trống khi hàng chục nghìn cổ động viên tới cổ vũ cho U23 Việt Nam.  

    U23 Viet Nam anh 64
     
    U23 Viet Nam anh 65
     
    U23 Viet Nam anh 66
     

  • Hồ Gươm rực đỏ sắc cờ

    Khu vực xung quanh Hồ Gươm và Nhà hát Lớn phủ đỏ sắc cờ. Người hâm mộ vẫn đang cổ vũ hết mình cho các cầu thủ U23 Việt Nam. 

    Ảnh: Quang Anh - Thế Sơn.

    U23 Viet Nam anh 67
     
    U23 Viet Nam anh 68
     
    U23 Viet Nam anh 69
     

  • Cổ động viên vỡ òa khi Quang Hải ghi bàn gỡ hòa

    15h40, Fanzone Mỹ Đình như vỡ òa khi Quang Hải đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ước tính có khoảng 70.000 cổ động viên đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho các cầu thủ. 

    U23 Viet Nam anh 70

  • Du khách nước ngoài ở Nha Trang cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

    Du khách nước ngoài ở Nha Trang cổ vũ U23 Việt Nam Hàng trăm du khách ở Nha Trang mặc áo in quốc kỳ Việt Nam để cổ vũ đội tuyển U23.
  • Sài Gòn đốt pháo sáng, vỡ òa hạnh phúc với bàn gỡ òa của Quang Hải

    U23 Việt Nam đã có bàn thắng gỡ hòa vào những phút cuối cùng của hiệp 1. Cú sút xa tuyệt đẹp của Quang Hải khiến người hâm mộ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vờ òa sung sướng. Nhiều người bắt đầu đốt pháo sáng ăn mừng. Trong khi đó, Sài Gòn bắt đầu mưa, nhưng cổ động viên vẫn giữ nguyên vị trí để cổ vũ cho các cầu thủ. Ảnh: Lê Trai - Hải An.

    U23 Viet Nam anh 71
    U23 Viet Nam anh 72
    U23 Viet Nam anh 73
    U23 Viet Nam anh 74

     

     

    U23 Viet Nam anh 75
    U23 Viet Nam anh 76

     



  • Hàng nghìn cổ động viên quê nhà cổ vũ cho Quang Hải

    Trên Facebook, người dùng có tài khoản Thành Võ chia sẻ hình ảnh hàng nghìn tại thôn Đường Nhạn, xa Xuân Nôn, huyện Đông Anh, Hà Nội tới cổ vũ cho cầu thủ quê nhà và đồng đội. 

    U23 Viet Nam anh 77

  • Người nhà tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy ở Bình Phước vỡ òa cảm xúc

    Tại nhà của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy ở huyện Chơn Thành (Bình Phước), ông Nguyễn Tấn Phong (cha Hồng Duy) chuẩn bị tivi, bàn ghế và cùng hàng người thân, hàng xóm xem trận bóng.

    Là cựu tuyển thủ đội tuyển Sông Bé (khoảng năm 1978-1980), ông Phong tự hào trước những thành tích mà con trai mình đã đạt được. Ông đùa: “Có thể nó (Hồng Duy) đã thừa hưởng những tài năng từ người cha”. Ông nói thêm thưở nhỏ, Hồng Duy thường trốn ba mẹ để đi đá banh với bạn bè. Thấy tài năng và sự đam mê của con, gia đình luôn cổ vũ, động viên cháu tham gia các giải đấu từ cấp huyện tỉnh đến các cấp.

    “Từ khi Duy tham gia thi đấu giải U23 châu Á, gia đình luôn động viên Duy. Dù không được ra sân thường xuyên cũng phải cố gắng tập luyện, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, cùng đội tuyển U23 giành chức vô địch tại giải đấu lần này”, ông Phong chia sẻ. 

    Bố của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đánh trống mừng trận đấu. Ảnh: Ngọc An.

    U23 Viet Nam anh 78
     
    U23 Viet Nam anh 79
     
    U23 Viet Nam anh 80
     

     


  • Bệnh nhân ở Bệnh viện Chợ Rẫy vỡ òa khi U23 Việt Nam gỡ hòa 1-1

    Bàn thắng gỡ hòa của Quang Hải khiến các bệnh nhân và người nhà có mặt tại Bệnh viện Chợ Rẫy không kìm được niềm vui. Những cái ôm, nụ cười, nước mắt đã xuất hiện trên gương mặt mọi người. Anh Trần Nguyên Hùng (53 tuổi) vừa truyền nước, vừa vẫy cờ đỏ sao vàng, vui mừng sau khoảnh khắc xuất thần của U23 Việt Nam. Ảnh: Liêu Lãm.

    U23 Viet Nam anh 81
    U23 Viet Nam anh 82
    U23 Viet Nam anh 83



  • Giờ giải lao giữa hai hiệp, ca sĩ Erik đã mang tới màn trình diễn sôi động cho các cổ động viên Việt Nam tại Fanzone Mỹ Đình.  

    U23 Viet Nam anh 84
     

  • Tại các địa điểm khác nhau, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ và đoàn công tác Chính phủ Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam tại Bồ Đào Nha; Phó thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh và các cán bộ của ngành ngoại giao cổ vũ tại trụ sở Bộ Ngoại giao;  Phó thủ tướng Vũ Đức Đam có mặt tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình hòa cùng hàng chục nghìn cổ động viên tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam. 

    U23 Viet Nam anh 85
     
    U23 Viet Nam anh 86
    U23 Viet Nam anh 87
     


  • Giới trẻ Cần Thơ tràn ra đường cổ vũ đội tuyển

    Sau hiệp 1, không khí tại Cần Thơ rất náo nhiệt. Hàng nghìn người tràn ra các tuyến đường Trần Văn Hoài, 30/4, đường 3/2, đại lộ Hòa Bình, khu vực Công viên Sông Hậu, Công viên Lưu Hữu Phước (quận Ninh Kiều), để cổ vũ cho đội tuyển và ăn mừng bàn gỡ hoà 1-1 trong hiệp thi đấu đầu tiên.

    Ảnh: Minh Anh.

    U23 Viet Nam anh 88
     
    U23 Viet Nam anh 89
     
    U23 Viet Nam anh 90
     

  • Hà Tĩnh: Mẹ trung vệ Tiến Dũng rơi nước mắt vì bàn thắng của U23

    Ở quê nhà Đức Thọ (Hà Tĩnh), trong khi mọi người reo hò, phấn khích với bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 của đội tuyển U23 Việt Nam, mẹ trung vệ Tiến Dũng không ngăn nổi giọt nước mắt hạnh phúc.

    Ảnh: Phạm Trường.

    U23 Viet Nam anh 91
     
    U23 Viet Nam anh 92
     
    U23 Viet Nam anh 93
     

  • Fanzone Mỹ Đình biến thành 'chảo lửa'

    Chiều 27/1, Fanzone Mỹ Đình không còn chỗ trống. Toàn bộ sân vận động được phủ kín bởi màu cờ sắc áo của cổ động viên cổ vũ cho U23 Việt Nam trước trận chung kết lịch sử. Ảnh: Lê Hiếu.  

    U23 Viet Nam anh 94
     
    U23 Viet Nam anh 95
     

  • Cổ động viên Đắk Lắk toát mồ hôi khi cổ vũ U23

     

    Dù trời nắng, hàng nghìn cổ động viên tại Đắk Lắk vẫn tập trung tại Quảng trường 10/3 để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Nắng nóng làm nhiều người đổ mồ hôi. Họ phải dùng áo, Quốc kỳ để che nắng.

    Nhiều người đã đốt pháo ăn mừng khi Quang Hải sút tung lưới của tuyển U23 Uzbekistan. Ảnh: Tây Nguyên.

    U23 Viet Nam anh 96
     
    U23 Viet Nam anh 97
     
    U23 Viet Nam anh 98
     

     


  • Quảng Ngãi: Múa lân cổ vũ U23 Việt Nam Chiều 27/1, hàng trăm bạn trẻ mặc áo in cờ đỏ sao vàng, đeo băng rôn, đánh trống, chiêng và múa lân để cổ vũ trận chung kết của U23 Việt Nam.
  • Phát nước miễn phí cho cổ động viên ở Fanzone Mỹ Đình

    Giờ giải lao kéo dài nhưng cổ động viên ở Fanzone Mỹ Đình vẫn rất cuồng nhiệt. Ban tổ chức cố gắng phát nước miễn phí nhưng không đủ vì cổ động viên đông ngoài dự kiến.

    U23 Viet Nam anh 99

  • Nghìn người hâm mộ đổ về gia đình thủ môn Tiến Dũng xem chung kết Chiều 27/1, hàng nghìn người từ khắp mọi nơi đổ về gia đình thủ môn Tiến Dũng. Không gian nhà Tiến Dũng không đủ chỗ khiến nhiều người đội mưa đứng ngoài.
  • Hàng nghìn người Sóc Trăng xem đá bóng tại công viên

    Trung tâm Văn hóa TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) lắp đặt màn hình 40 m2 cho hàng nghìn người dân xem đội tuyển U23 Việt Nam đá trận chung kết. Khi Quang Hải sút phạt gỡ hòa, tiếng reo hò vang cả khu vực trước Tỉnh ủy Sóc Trăng, nơi có màn hình 40 m2 đặt tại công viên. 

    Ở các tuyến đường chính ở Sóc Trăng như Phú Lợi, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Hùng Vương... các quán giải khát chật kín người. Lực lượng cảnh sát được điều động để bảo đảm an ninh, trật tự.

    Trên đường Nguyễn Văn Linh (TP Sóc Trăng), anh Trần Tấn Thành (chủ công ty in ấn) liên tục dán hình ảnh đội tuyển U23 trên ôtô cho khách với giá 500.000 đồng/xe. Ảnh: Việt Tường.

    U23 Viet Nam anh 100
     
    U23 Viet Nam anh 101
     

  • Cô dâu, chú rể ra đường cổ vũ tuyển Việt Nam trong ngày cưới

    Ở Đắk Lắk, một cặp đôi tổ chức đám cưới đã chạy vòng quanh các tuyến đường tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Trên xe họ dán nhiều icon dễ thương cùng dòng chữ "Tôi yêu Việt Nam". Ảnh: Tây Nguyên.

    U23 Viet Nam anh 102
     
    U23 Viet Nam anh 103
     

  • Không khí nóng bỏng tại Fanzone Mỹ Đình

    16h50, không khí trên sân vận động Mỹ Đình tiếp tục nóng bỏng trở lại khi trọng tải thổi còi bắt đầu hiệp hai trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan. 

    Cổ động viên tại Fanzone Mỹ Đình đã thổi kèn hơi vang rền khi thấy các cầu thủ Việt Nam thi đấu trở lại. 

    Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đứng lẫn trong dòng người hâm mộ, nhiệt tình cổ vũ cho các cầu thủ trẻ.  Ảnh: Lê Hiếu  - Thắng Quang.

    U23 Viet Nam anh 104
    U23 Viet Nam anh 105
     


  • Dù kết quả thế nào, U23 Việt Nam vẫn là những người chiến thắng

    Căn nhà gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng mỗi lúc một đông người đến xem. Từ trong nhà ra ngoài ngõ, các cụ già, em nhỏ đều đeo băng đô, mặc áo cờ đỏ sao vàng để tới xem và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam và trung vệ người Hà Tĩnh. Trong giờ nghỉ giữa hiệp của trận chung kết Vô địch U23 châu Á, cổ động viên chúc tụng bia rồi cùng nhảy múa, hò reo và hô vang khẩu hiệu “Việt Nam vô địch, trung vệ Bùi Tiến Dũng chiến thắng”.

    Ông Bường (62 tuổi, thị trấn Đức Thọ) không dấu nổi xúc động khi chứng kiến Việt Nam ghi bàn trong trận đấu lịch sử này. “Quá sung sướng, quá xuất sắc, hôm nay có vô địch hay không thì cũng chiến thắng rồi. Việt Nam chiến thắng. Việt Nam vô địch”, ông Bường hô lên.
    Nhiều người ở nhà trung vệ người Hà Tĩnh mong chờ cầu thủ khoác áo số 4 sẽ ghi bàn, tỏa sáng cùng đồng đội mang chức vô địch về cho nước nhà. Trong nhà ông Bùi Như Quang đi lại phía bàn thờ tổ tiên, thắp hương rồi cầu khẩn, mong cho mọi điều tốt đẹp sẽ đến với con trai cùng đội tuyển.

    U23 Viet Nam anh 106
     
    U23 Viet Nam anh 107
     
    U23 Viet Nam anh 108
     
    U23 Viet Nam anh 109
     


  • Chị Lăng, thương nhân người Việt tại Cộng hòa Séc cho biết cộng đồng người Việt đang tập trung tại Nhà hàng Hoàng Thành nằm trong trung tâm thương mại Sapa (quận 4, thủ đô Praha). "Nơi đây như một sân Mỹ Đình thu nhỏ", chị Lăng thốt lên sau khi chứng kiến hàng trăm người đồng hương ăn mừng sau pha ghi bàn gỡ hòa của Quang Hải.

    U23 Viet Nam anh 110
     
    U23 Viet Nam anh 111
     

  • Giới trẻ Quảng Ngãi hô vang 'Việt Nam vô địch' cổ vũ U23

    Hàng trăm bạn trẻ tập trung về Trung tâm thanh thiếu nhi Diên Hồng (TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi) thổi kèn, đồng thanh hô vang: "Việt Nam vô địch" cổ vũ U23 Việt Nam. Ảnh: Minh Hoàng.

    U23 Viet Nam anh 112
     
    U23 Viet Nam anh 113
     
    U23 Viet Nam anh 114
     


  • Nhà Quang Hải mở hội

    Sân bóng đối diện nhà Quang Hải tại huyện Đông Anh (Hà Nội) lắp màn hình lớn. Hàng ngàn người đang nín thở theo dõi từng đường chuyền bóng của các cầu thủ U23 Việt Nam trên sân vận động Olympic Thường Châu (Trung Quốc) dưới mưa tuyết dày đặc. 

    Quang Hải chính là chính là người thực hiện cú sút phạt chân trái đưa bóng vào góc cao ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam. Sau bàn thắng này, cả sân vận động Thường Châu ở Trung Quốc, fanzone ở Mỹ Đình (Hà Nội, Việt Nam), phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) và hàng nghìn điểm xem bóng đá trong cả nước bùng nổ trong niềm hạnh phúc. 

    Ảnh: Kiệt Trần.

    U23 Viet Nam anh 115
     
    U23 Viet Nam anh 116
     


  • Người dân Sài Gòn từng bừng ăn mừng khi Quang Hải gỡ hòa.

    Video: Lê Quân.

  • Sài Gòn: những đứa trẻ theo cha mẹ cổ vũ U23 Việt Nam

    Nhiều gia đình mang theo con đi xem bóng đá. Những đứa trẻ cũng đeo băng rôn, dán đề can đề cổ vũ U23 Việt Nam. Ảnh: Tùng Tin.

    U23 Viet Nam anh 117
    U23 Viet Nam anh 118
    U23 Viet Nam anh 119
    U23 Viet Nam anh 120

  • Mẹ đội trưởng Xuân Trường: Sẽ mổ lợn ăn mừng nếu Việt Nam vô địch

    Tại Tuyên Quang, quê nhà đội trưởng Xuân Trường, cổ động viên vẫn luôn hò reo theo từng pha bóng của đội tuyển U23. Mẹ Xuân Trường đã khản tiếng nhưng vẫn cổ vũ nhiệt tình cho cậu con trai và đồng đội. "Con lợn 1 tạ nhà tôi đã để sẵn sau nhà, Việt nam vô địch là chúng tôi sẽ mổ lợn ăn mừng", mẹ Trường chia sẻ.

    Ảnh: Anh Dũng.

    U23 Viet Nam anh 121
     


  • Cổ động viên giương cao hình ảnh HLV Park Hang-seo tai Fanzone Mỹ Đình

    U23 Viet Nam anh 122
    U23 Viet Nam anh 123

     

    U23 Viet Nam anh 124

     Các cô gái Vietnamobile tạo điểm nhấn trong rừng người tại Mỹ Đình.

     

    U23 Viet Nam anh 125


  • Cổ động viên nhí 'cháy' cùng U23 tại sân vận động Pleiku

    Trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan được phát trên màn hình lớn tại sân vận động Pleiku (TP Pleiku, Gia Lai) để phục vụ người dân.

    Hàng nghìn người dân trên địa bàn thành phố cũng tạm dừng mọi hoạt động để đến theo dõi, cổ vũ tinh thần cho đội tuyển quốc gia. Hàng trăm em bé được cầm cờ, đeo băng rôn, mặc áo cờ đỏ sao vàng đi cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam khiến không khí càng thêm sôi động.

    Em Nguyễn Văn Tú (9 tuổi, TP Pleiku) cho biết em cùng bố mang trống đến sân vận động Pleiku đánh để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam. Mặc dù từ đầu trận đến nay Tú liên tục đánh trống và rất mỏi tay, cậu bé cho biết sẽ tiếp tục đánh trống cổ vũ tinh thần cho đội U23 đến hết trận đấu.

    Ảnh: Vũ Di.

    U23 Viet Nam anh 126
     
    U23 Viet Nam anh 127
     
    U23 Viet Nam anh 128
     

     


  • Hà Nội: Trèo lên cây để xem bóng đá

    Không khí cổ vũ bóng đá tại Hồ Gươm cũng tưng bừng không kém chảo lửa Mỹ Đình. Người hâm mộ ngồi tràn cả vỉa hè phố Tràng Tiền, bất cứ chỗ nào có thể theo dõi được trận chung kết. Một số thanh niên thậm chí còn trèo lên cây để theo dõi trận bóng rõ hơn.

    Trong dòng người đổ xuống đường xem bóng đá có nhiều người nổi tiếng. Nhà thiết kế Đức Hùng cũng hoà vào dòng người, hồi hộp theo dõi từng đường bóng trên màn hình. 

    Ảnh: Việt Hùng - Quang Anh.

    U23 Viet Nam anh 129
     
    U23 Viet Nam anh 130
     
    U23 Viet Nam anh 131
     

  • Cổ động viên hóa trang, rước bảng tỉ số trên đường phố Sài Gòn

    Không chờ được đến khi trận đấu kết thúc, nhiều cổ động viên đã ăn mừng ngay trên đường phố Sài Gòn. Những người này đeo mặt nạ, rước bảng tỉ số 2-1 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Liêu Lãm.

    U23 Viet Nam anh 132
    U23 Viet Nam anh 133
    U23 Viet Nam anh 134

  • Mẹ đội trưởng Xuân Trường: Sẽ mổ lợn ăn mừng nếu Việt Nam vô địch

    Tại Tuyên Quang, quê nhà đội trưởng Xuân Trường, cổ động viên vẫn luôn hò reo theo từng pha bóng của đội tuyển U23. Mẹ Xuân Trường đã khản tiếng nhưng vẫn cổ vũ nhiệt tình cho cậu con trai và đồng đội. "Con lợn 1 tạ nhà tôi đã để sẵn sau nhà, Việt nam vô địch là chúng tôi sẽ mổ lợn ăn mừng", mẹ Trường chia sẻ.

  • 'Chảo lửa' Mỹ Đình đông nghịt người trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam

    Video: Lê Hiếu

  • Cảnh sát tranh thủ cổ vũ U23 Việt Nam trong lúc làm nhiệm vụ

    Trong lúc hàng nghìn người dân hướng mắt về màn hình lớn để theo dõi trận đấu. Lực lượng công an làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh. Khi tình hình ổn định, các chiến sĩ cũng hướng mắt về màn hình để theo dõi trận đấu. Ảnh: Đắc Đức.

    U23 Viet Nam anh 135
     
    U23 Viet Nam anh 136
     

  • Sài Gòn: thăng hoa cảm xúc với U23 Việt Nam

    Những khoảnh khắc thót tim trong trấn đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan khiến cổ động viên như vỡ òa với hàng loạt cảm xúc lo lắng - vui mừng - hạnh phúc. Có lẽ phải rất lâu nữa người hâm mộ mới được chứng kiến một trận cầu mang ý nghĩa lịch sử với bóng đá Việt Nam như thế này. Ảnh: Thanh Tùng.

    U23 Viet Nam anh 137
    U23 Viet Nam anh 138
    U23 Viet Nam anh 139

  • Các cổ động viên hò reo sau hiệp 1 Sau bàn gỡ hòa 1-1 của Quang Hải, các cổ động viên hò reo khắp đường phố Sài Gòn.
  • Người dân vỡ òa niềm vui U23 Việt Nam vào hiệp phụ

    Tuyển U23 Việt Nam hòa U23 Uzbekistan 1-1 sau 90 phút bước vào hiệp phụ, hàng nghìn người dân Quảng Ngãi vỡ òa niềm vui, hô vang: "Việt Nam cố lên! Việt Nam chiến thắng!". Ảnh: Minh Hoàng.

    U23 Viet Nam anh 140
    U23 Viet Nam anh 141
     

    Tại Hà Nội, nhiều cặp đôi tận dụng dịp này để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời mình. Ảnh: Trần Anh.

     

    U23 Viet Nam anh 142
     


  • Vô địch trong lòng người hâm mộ!

    Ở những phút cuối của hiệp phụ thứ 2, hàng chục nghìn người ở fanzone Mỹ Đình chết lặng trước bàn thắng của tuyển U23 Uzbekistan.

    Tuy nhiên khi tiếng còi vang lên báo hiệu kết thúc trận đấu, cổ động viên hô vang: "Việt Nam vô địch". Tuy thất bại, nhiều người vẫn nở nụ cười, hào hứng phấn khởi giương cao ngọn cờ Tổ quốc, bởi các cầu thủ của chúng ta đã chiến đấu hết mình.

    Phó thủ tướng Vũ Đức Đam sau đó lên sân khấu, kêu gọi các cổ động viên xướng tên HLV Park Hang-seo và tên tất cả cầu thủ. Lúc này, nhiều người đã rơi nước mắt.

    Ảnh: Tiến Tuấn.

    U23 Viet Nam anh 143
    U23 Viet Nam anh 144


  • Sài Gòn: Nước mắt đã rơi

    Bàn thua vào những phút cuối trong trận chung kết của U23 Việt Nam khiến nhiều cổ động viên rơi nước mắt. Chỉ thiếu một chút may mắn nữa thôi, đội tuyển của chúng ta đã có thể bước vào loạt đấu luân lưu, và đến gần hơn với chiến thắng chung cuộc. Ảnh: Lê Quân.

    U23 Viet Nam anh 145
    U23 Viet Nam anh 146
    U23 Viet Nam anh 147
    U23 Viet Nam anh 148

    U23 Viet Nam anh 149


  • Dân Quảng Ngãi bàng hoàng trước bàn thua của U23 Việt Nam

    Đúng phút 119 ở hiệp phụ tối nay, các cầu thủ U23 đã để thủng lưới từ tình huống phạt góc thua U23 Uzbekistan khiến hàng nghìn người dân Quảng Ngãi bàng hoàng, nặng trĩu nỗi buồn.

    Ảnh: Minh Hoàng.

    U23 Viet Nam anh 150
     
    U23 Viet Nam anh 151
     
    U23 Viet Nam anh 152
     

  • Cảnh sát Cần Thơ điều động lực lượng đảm bảo an ninh trật tự sau trận đấu

     

    Trận đấu diễn ra khá kịch tính, nhiều bạn trẻ ở Cần Thơ phải nín thở khi các cầu thủ lên dồn bóng lên tấn công. Một số reo vang trong tiếng hô "Việt Nam, Việt Nam, Việt Nam". Tuy nhiên, may mắn đã không đến với chúng ta dù các cầu thủ đã rất cố gắng. 

    "Thắng thua, giờ đã không quan trọng. Các cầu thủ của chúng ta đã rất cố gắng, mọi người cũng cổ vũ hết mình. Vào được chung kết, đá quyết liệt đến tận những phút cuối cùng là các cầu thủ của chúng ta đã chiến thắng với niềm tin của mình", bạn Ngô Ngọc Kinh (ngụ Ninh Kiều) nói. 

    Đại tá Nguyễn Văn Tám, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Cần Thơ cho biết trận chung kết giữa đội U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan là sự kiện quan trọng, thu hút đông đảo người dân tham gia cổ vũ.

    Lực lượng công an đã triển khai kế hoạch đảm bảo trật tự an toàn giao thông để không xảy ra ùn tắc, ngăn chặn kịp thời người tham gia cổ vũ quá khích tụ tập, người điều khiển phương tiện lạng lách, đánh võng để đảm bảo an ninh trật tự và chống đua xe. 

    Công an TP Cần Thơ đã huy động tối đa các phương tiện, 100% lực lượng từ các đơn vị  cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự, cảnh sát cơ động, công an các quận Trung tâm TP mà đặc biệt là của quận Ninh Kiều.

    "Lực lượng tổ chức tuần tra, chốt giữ tại tất cả các tuyến đường, trong đó có các tuyến đường trọng yếu như 30/4, Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, 3/2, đại lộ Hòa Bình và các tuyến đường tiếp giáp với Đại Lộ Hòa Bình", đại tá Tám nói. 

    Ảnh: Minh Anh.

    U23 Viet Nam anh 153
     
    U23 Viet Nam anh 154
     
    U23 Viet Nam anh 155
     
    U23 Viet Nam anh 156
     

     


  • Nha Trang: Người hâm mộ vẫn xuống đường mừng chiến công của U23

    Không hề buồn bã, hàng nghìn người dân Nha Trang đổ ra đường ăn mừng chiến công của đội tuyển U23 Việt Nam. 

    Ảnh: Lê Xuân.

     

    U23 Viet Nam anh 157
     
    U23 Viet Nam anh 158
     
    U23 Viet Nam anh 159
     

  • U23 là những nhà vô địch trong lòng người hâm mộ Việt Nam

    Mẹ cầu thủ Xuân Trường không kìm được nước mắt sau bàn thua của U23 Việt Nam vào những phút cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên khi bình tĩnh lại, mẹ của đội trưởng U23 Việt Nam cho rằng đội bóng đã vô địch từ khi cả nước hô vang tên họ rồi. Hàng xóm sau khi trận đấu kết thúc cũng đã ở lại an ủi bố mẹ Trường. Ảnh: Anh Dũng.

    U23 Viet Nam anh 160
     

  • Quang Hải rơi nước mắt tiếc nuối khi chia sẻ sau trận đấu Chia sẻ sau trận đấu với U23 Uzbekistan, Quang Hải cho biết đây là một giải đấu vô cùng ý nghĩa và anh sẽ phải nỗ lực hơn nữa ở các giải đấu sau.
  • Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và cả Fanzone Mỹ Đình hô vang tên cầu thủ VN Kết thúc trận chung kết, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cùng hàng nghìn cổ động viên ở Fanzone Mỹ Đình đã hô vang tên các tuyển thủ U23 Việt Nam để bày tỏ niềm tự hào.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm