Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fanpage Heerenveen chào mừng Văn Hậu bằng tiếng Việt

Trang mạng xã hội của đội bóng Hà Lan dành sự ưu ái đặc biệt cho tân binh tới từ Việt Nam.

Văn Hậu hôn huy hiệu Heerenveen trong ngày ra mắt Đoàn Văn Hậu thể hiện sự phấn khích sau khi hoàn tất lễ ra mắt tại SC Heerenveen vào tối 2/9 (giờ Hà Nội) bằng nụ hôn lên huy hiệu của đội bóng mới.

Ngay sau khi buổi lễ ra mắt đội bóng mới của Đoàn Văn Hậu được hoàn tất, trang mạng xã hội của SC Heerenveen đã đăng bức hình hậu vệ sinh năm 1999 cùng dòng chữ bằng tiếng Việt Nam với nội dung "Chào mừng Đoàn Văn Hậu".

Bức hình ngay lập tức nhận được sự tán dương nhiệt liệt từ các CĐV Việt Nam. Sau hơn 20 phút đăng tải, bức hình nhận được 15.000 lượt thích, 2.500 bình luận cùng gần 2.000 lượt chia sẻ.

Doan Van Hau ra mat Heerenveen anh 1
Bức hình chào mừng Đoàn Văn Hậu của SC Heerenveen nhận được sự hưởng ứng lớn của các CĐV. 

Phần lớn các bình luận đến từ Việt Nam, nhưng cũng có một vài bình luận của những CĐV Hà Lan. Tài khoản Van Erudiet bình luận "Van Dijk + Wan Bissaka = Van Hau. Xin chào các bạn Việt Nam" và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các CĐV Việt Nam.

Ở CLB mới, Văn Hậu sẽ mang áo số 15. Ở tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội, Văn Hậu mang áo số 5 nhưng tại SC Heerenveen đã có người sở hữu số áo này.

Lễ ra mắt Văn Hậu diễn ra ngắn gọn, trong khoảng hơn 20 phút. Tại đây, cầu thủ trẻ cho hay anh rất hạnh phúc và hào hứng trước hành trình mới.

Văn Hậu nói: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi có mặt tại đây và rất hạnh phúc. Tôi coi đây là bước tiến trong sự nghiệp và sẽ cố hết mình, cố tập luyện, học hỏi từ đồng đội, lắng nghe những gì từ HLV và làm những gì tốt nhất cho CLB".

"Tôi mong mọi người sẽ ủng hộ CLB và cá nhân tôi. Tôi đang nghĩ đến cảm giác khi được đá ở giải Hà Lan. Đây là niềm vinh hạnh cho tôi và gia đình. Tôi tin ở quê nhà, người hâm mộ và gia đình luôn tự hào về tôi. Tôi sẽ không để mọi người phải thất vọng", Văn Hậu khẳng định.

Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu với SC Heerenveen từ CLB Hà Nội có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá khoảng 1,5 triệu euro. Văn Hậu là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu ra mắt tại SC Heerenveen Vào 19h30 ngày 2/9 (giờ Hà Nội), Đoàn Văn Hậu hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng với SC Heerenveen, qua đó chính thức khoác áo đội bóng Hà Lan.


Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm