Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fancy - smartphone thời trang dành cho phái đẹp

Vừa qua, Coolpad tiếp tục thể hiện thế mạnh về gia công sản phẩm của mình khi ra mắt smartphone Fancy phù hợp cho phái đẹp với thiết kế tinh tế.

Fancy là model phổ thông được Coolpad sản xuất hướng tới người dùng có mức thu nhập thấp, học sinh sinh viên, các bạn nữ sinh bởi kiểu dáng nhỏ gọn, nữ tính. Theo đó, máy sở hữu độ dày chỉ 4 mm với khung viền mỏng, các góc cạnh được làm bo tròn mềm mại. Vỏ máy nguyên khối, liền mạch, sang trọng.

smartphone dep cho ban gai anh 1


Lớp nhựa vỏ máy được nhà sản xuất phủ sơn baby skin chống trầy, vân tay và bụi bẩn, đem lại cảm giác mặt sau sạch sẽ, bóng bẩy. Máy sử dụng màn hình kích thước 4,7 inch với độ phân giải HD, mặt kính cong 2,5D. 

Fancy sở hữu chip xử lý Snapdragon 410, đồ họa Quad-core 1,2 GHzCPU, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB, cho phép mở rộng 32 GB. Nền tảng Android 5.1 với giao diện tùy biến CoolUI giúp chạy mượt mà mọi tác vụ.

Coolpad Fancy được trang bị viên pin Li-Po dung lượng 1.800 mAh. Đủ đáp ứng cho các nhu cầu giải trí hàng ngày, với thời gian sử dụng 200 giờ khi máy ở chế độ chờ, 3 giờ cho cuộc gọi liên tục và 6 giờ sử dụng Internet. Kết nối 4G giúp người dùng hoàn toàn yên tâm tận hưởng mạng Internet di động chất lượng cao.

smartphone dep cho ban gai anh 2


Camera sau máy đạt độ phân giải 8 megapixel, có đèn flash hỗ trợ cùng các chế độ chụp ảnh tiện ích đi kèm bao gồm chụp ảnh động, chụp trước lấy nét sau, chụp ảnh phơi sáng sáng và chụp ảnh trong khi quay video. Camera trước 5 megapixel, cùng chế độ làm đẹp tùy chỉnh như làm gương mặt thon gọn, mắt to tròn, làn da căng mịn giúp bạn gái trông hoàn hảo hơn trong mắt bạn bè. Ngoài ra, máy còn có chức năng selfie hiển thị bí danh và tuổi dựa theo hình ảnh như “cô bé đáng yêu 8 tuổi” hay “soái ca 30 tuổi”.

smartphone dep cho ban gai anh 3

 

Coolpad tạo nên sự khác biệt với phím điều khiển sáng tạo Cool-Key. Phím thông minh này cho phép người dùng mở camera và chụp ảnh nhanh, chụp ảnh bằng Cool-Key. Ngoài ra, Cool-Key giúp người dùng trả lời nhanh cuộc gọi hoặc gác máy, cũng như chuyển đổi ứng dụng (2 ứng dụng gần nhất) khi bạn đang thao tác với nhiều chương trình khác nhau. Bên cạnh đó, model còn có thể giúp bạn mở khóa màn hình, mở ứng dụng nhanh.

Hiện Coolpad Fancy có giá bán hấp dẫn 3,49 triệu đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm