Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Zenit tạo con đường lửa chào đón xe bus chở đội nhà

Một cảnh tượng hùng vĩ đã được các cổ động viên Zenit St Petersburg tạo ra để chào đón đội nhà trước trận lượt về vòng 1/16 Europa League gặp Fenerbahce hôm 22/2.

Cảnh tượng chào đón đội nhà hùng vĩ của fan Zenit Fan Zenit, từng người một, đã đốt pháo sáng suốt chặng đường dài để chào đón đội nhà bước vào trận lượt về Europa League.

Theo Eurosport, hàng trăm cổ động viên đã xếp hàng dài trên đường để chào đón chiếc xe bus chở đội Zenit tiến đến sân vận động. Từng người một, họ đốt pháo sáng theo trình tự, kèm theo đó là những âm thanh cổ động náo nhiệt, biến cảnh tượng thành con đường lửa hùng vĩ giữa màn đêm.

Thành phố Saint Petersburg, được đặt biệt danh "Venice phía Bắc" của nước Nga, là thánh địa của đội bóng FC Zenit. Vùng đất này từ lâu nổi tiếng với những màn trình diễn pháo hoa hoành tráng. Nhưng cách CĐV Zenit chào đón đội nhà vừa qua theo báo RT đã thực sự được nâng lên tầm mới.

Ý tưởng cổ động đội nhà này có lẽ giúp tinh thần cầu thủ thêm phấn chấn. Bước vào trận đấu, Zenit đánh bại đại diện Thổ Nhĩ Kỳ 3-1. Sau hai lượt trận, họ cũng giành chiến thắng với tổng tỷ số 3-2, qua đó lọt tiếp vào vòng 1/8 của Europa League. Lượt đi, Fenerbahce đã thắng Zenit 1-0.

Zenit anh 1
Sardar Azmoun tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Zenit ở trận đấu mới đây. Ảnh: Getty Images.

Người hùng của Zenit là tiền đạo Sardar Azmoun, tác giả cú đúp trong trận. Trước đó, cũng chính mũi nhọn này thực hiện pha kiến tạo để đồng đội mở tỷ số. Điều đáng nói, chân sút 24 tuổi người Iran từng ghi hai bàn vào lưới thủ thành Đặng Văn Lâm khi Iran đánh bại Việt Nam 2-0 ở Asian Cup 2019.

Trung phong Sardar Azmoun mới chỉ chuyển sang Zenit hồi tháng 2 từ Rubin Kazan. Anh ký hợp đồng 3 năm rưỡi với CLB.

Cặp trung vệ tỏa sáng đưa Arsenal vào vòng 1/8 Europa League

Nhấn chìm BATE Borisov 3-0 trên sân nhà rạng sáng nay 22/2, Arsenal tiến vào vòng 16 đội Europa League với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận.


Nguyên Trí (Theo RT)

Bạn có thể quan tâm