Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan West Ham đấm liên tiếp vào mặt CĐV đội nhà

Trong trận đấu play-off Europa League giữa West Ham vs Astra Giurgiu, trên khán đài sân Olympic xảy ra vụ xô xát. Một CĐV West Ham đấm liên tiếp vào mặt CĐV West Ham khác.

 

Theo đoạn video clip, một CĐV to béo mặc áo sáng màu đang được 2 bảo vệ đưa ra khỏi sân. Khi ngang qua vị trí của CĐV mặc áo đen, 2 người này xảy ra tranh cãi và CĐV áo đen nổi nóng rồi đấm liên tiếp nhiều cú vào mặt anh chàng to béo kia, trước sự chứng kiến của bảo vệ.

Người bị đấm tiếp tục đi xuống dưới và lại có cuộc tranh cãi nảy lửa với CĐV khác.

 Video clip CĐV xô xát trên khán đài.

Sau hai lượt trận play-off, West Ham thua Astra Giurgiu với tổng tỷ số 1-2 (hòa 1-1 trên sân khách, thua 0-1 trên sân nhà). Đây là lần thứ hai liên tiếp West Ham bị đội bóng này loại. Mùa trước, CLB tới từ Romania khiến thầy trò HLV Slaven Bilic dừng chân ở vòng sơ loại thứ 3.

Sau trận thua, HLV Slaven Bilic rất bực tức: “Xin chúc mừng Astra, họ xứng đáng đi tiếp. Đây thực sự là nỗi thất vọng lớn, vì tôi đã nói trước trận rằng đây là một trong những trận quan trọng nhất mùa giải của đội bóng”.

“Tất nhiên là tôi rất tức giận và thất vọng, nhưng tôi thất vọng nhiều hơn tức giận, bởi vì West Ham thực sự muốn dự Europa League. Tôi không mất niềm tin vào cầu thủ chỉ sau một trận đấu, nhưng West Ham thiếu những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu”.

Vụ xô xát trên khán đài xảy ra chỉ vài ngày sau khi xuất hiện đoạn video CĐV West Ham và Bournemouth gây sự đánh nhau dữ dội ở bên ngoài sân Olympic.

 CĐV West Ham và Bournemouth xô xát.

 

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm