Ngày 24/5, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013-2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha). Đây là lần đầu chiếc vé xem trận chung kết ở Lisbon được rút ngắn khoảng cách với người hâm mộ môn thể thao vua ở Việt Nam bởi cơ hội mà Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.
UEFA Champions League - ước mơ của hàng triệu tín đồ bóng đá
Đây là giải đấu mà bất cứ fan bóng đá nào cũng mơ ước được xem thi đấu trực tiếp tại sân vận động. Chạm tay vào chiếc cúp danh giá UEFA Champions League không chỉ là giấc mơ của các câu lạc bộ, của các cầu thủ bóng đá mà còn là ước mơ của hàng trăm triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.
Năm ngoái, UEFA Champions League đã thu hút 4,2 tỷ lượt người theo dõi qua truyền hình tại 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trận chung kết mùa giải 2012-2013, trận derby nước Đức giữa hai đội Borussia Dortmund và Bayern Munich đã bán hết 90.000 vé trong một thời gian ngắn. Rất nhiều người hâm mộ đến từ Đức đã không thể mua vé, đành dựng lều xem bên ngoài sân. Một cổ động viên đội Borussia Dortmund sau một chuyến xe buýt dài đi từ Đức tới Anh chia sẻ: “Tình yêu thôi vẫn chưa đủ, bởi chẳng sân vận động nào chứa đủ tình yêu”. Nhưng bằng tình yêu và niềm đam mê giành cho quả bóng tròn, họ sẵn sàng vượt qua mọi trở ngại, cổ vũ hết mình cho đội bóng yêu thích, trải nghiệm không khí sôi động của trận túc cầu nảy lửa dù chỉ qua màn ảnh truyền hình bên ngoài sân vận động.
Trong trận chung kết năm nay tại sân Ánh sáng, liệu sẽ có bao nhiêu ước mơ được chạm đích và trong số ấy sẽ có những ước mơ nào đến từ Việt Nam?
Fan Việt Nam đã sẵn sàng biến ước mơ thành hiện thực?
Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League sẽ hiện thực hóa ước mơ của những trái tim cuồng nhiệt. Đây là một phần của chiến dịch Đường đến chung kết (Road to the Final) lần đầu tiên được thương hiệu Heineken thực hiện tại Việt Nam. Theo đó, từ ngày 3 đến ngày 6/4 tại TP.HCM và Hà Nội, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng chiếc cúp UEFA danh giá và gặp gỡ hai ngôi sao bóng đá đẳng cấp quốc tế: Ruud van Nisterooy - đại sứ của thương hiệu Heineken và Robert Pires - đại sứ của UEFA Champions League.
Van Nistelrooy trong màu áo M.U. |
Ruud van Nistelrooy sẽ mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm bóng đá quốc tế. |
Robert Pires - cầu thủ vĩ đại xếp thứ 6 trong lịch sử của câu lạc bộ Arsenal - sẽ cùng tạo ra một trải nghiệm độc đáo với chiếc cúp huyền thoại với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. |
Bên cạnh chiếc cúp, sự hiện diện của bộ đôi danh thủ này là một dấu ấn đặc biệt. Một là “sát thủ” khu vực 16m50 của giải ngoại hạng Anh và bóng đá châu Âu, người còn lại là một trong những tiền vệ tài hoa của bóng đá Pháp và “pháo thủ” thành London của CLB Arsenal. Người hâm mộ Việt Nam từng hâm mộ những siêu sao tài năng này trên màn ảnh sẽ một lần nữa có cơ hội được gặp gỡ thần tượng của mình tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, khán giả sẽ có cơ hội để nhận được giải thưởng cao nhất: theo dõi trận chung kết UEFA Champions League 2014 ngay tại khán đài sân Ánh sáng.
Champions League mùa giải 2013-2014 đang bắt đầu đi vào những vòng “knock-out” nảy lửa giữa những đại gia sừng sỏ châu Âu. Những đội bóng giàu thành tích như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Chelsea, Paris Saint-Germain… đang thể hiện sức mạnh của những gã khổng lồ. Nhưng chỉ có hai đội giành được quyền đến sân vận động Ánh sáng và có cơ hội nâng cao chiếc cúp UEFA danh giá. Cuộc đối đầu vào ngày 24/5 sẽ có sự quan tâm của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Heineken mang đến một cơ hội trải nghiệm sự kiện đặc biệt cho những khán giả Việt Nam may mắn nhất. Dù người chiến thắng là ai, chiến dịch “Đường đến chung kết” cũng sẽ đưa niềm đam mê, sự hứng khởi của môn thể thao vua đến gần hơn với người hâm mộ và tiếp tục mang trải nghiệm đẳng cấp cho fan Heineken.
Để nhận được vé mời tham dự sự kiện Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League, tham gia chinh phục trái bóng tròn tại trang Facebook hoặc website www.heineken.com. Cơ hội đến Lisbon (Bồ Đào Nha) để xem trận chung kết đỉnh cao và tham dự lễ hội bóng đá độc đáo tại Ibiza (Tây Ban Nha) sẽ dành cho những khán giả may mắn nhất.