Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt với điệu samba bốc lửa trong đêm khai mạc World Cup

Dù trận khai mạc World Cup diễn ra lúc 3h sáng, những fan nữ yêu bóng đá vẫn cuồng nhiệt với điệu nhảy sôi động hòa cùng không khí bóng đá đang sôi sục tại Brazil.

Có mặt tại trường quay S12 của VTV để tham gia chương trình làm nóng không khí trước mỗi trận đấu tại World Cup 2014. Các cô gái đến từ trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội khiến khán giả rạo rực với vũ điệu samba đặc trưng của đất nước chủ nhà Brazil. 
Bên cạnh những chiếc váy xòe dài điệu đà, các cô gái còn khỏe khoắn trong trang phục thể thao với trái bóng tròn cùng điệu nhảy năng động. 
Nụ cười rạng rỡ của fan nữ trong đêm khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 
Chương trình Nóng cùng World Cup trên VTV3 sẽ đồng hành cùng khán giả trước mỗi trận đấu để hâm nóng không khí xem bóng đá trên cả nước.
Trận cầu khai mạc giữa đội tuyển Brazil và Croatia có thêm diễn viên hài Tự Long là khách mời. Ảnh: Tuấn Mark
Nhạc sĩ Dương Thụ là khách mời bình luận trong trận đấu đầu tiên giữa Brazil với Croatia. Ông đã dự đoán đúng chiến thắng nghiêng về đội chủ nhà.
Giám đốc Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao VTV Phan Ngọc Tiến là tổng chỉ huy chiến dịch World Cup của nhà đài. Các chương trình đồng hành cùng World Cup năm nay rất đa dạng và phục vụ cho nhu cầu của nhiều đối tượng người xem khác nhau.
BLV Tạ Biên Cương chuẩn bị lên sóng. Trong dịp World Cup năm nay, bên cạnh 7-8 BLV của nhà đài, Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao VTV còn mời 8 BLV từ các đơn vị VTC, QPTV, VTV Cab, HTV và K+, trong đó có BLB Quang Huy và Quang Tùng.
Cán bộ 'nhà đài' tất bật bất kể ngày đêm chuẩn bị cho các chương trình phục vụ khán giả khắp mọi miền tổ quốc.
Thực phẩm chống đói, chống khát ban đêm của những người âm thầm làm việc phục vụ người hâm mộ.
Trời đã gần sáng nhưng 2 nữ kỹ thuật viên vẫn miệt mài làm việc để truyền tải những hình ảnh nóng bỏng nhất từ World Cup 2014 tới khán giả. 

 

Báo điện tử Tri thức trực tuyến - Zing.vn tổ chức chương trình Sống cùng World Cup 2014 từ ngày 12/6 đến ngày 15/7/2014. Chương trình do Thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ (http://www.momo.vn).

Bài đoạt giải tuần và Top 20 chung cuộc là những bài có lượng like và share nhiều nhất trên fanpage của Zing.vn (https://www.facebook.com/zing.vn).

Thể lệ chi tiết vui lòng xem Tại đây.

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm