Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt trải nghiệm sớm Realme 5 Pro 4 camera trước ngày ra mắt

Trước thềm sự kiện ra mắt Realme 5 series, hơn 100 người dùng đã trải nghiệm tính năng, thiết kế của bộ đôi smartphone mới này.

Khu vực trưng bày được sắp xếp theo nhiều chủ đề khác nhau như không gian chụp ảnh với Realme 5 và Realme 5 Pro, chơi game cùng pin sạc nhanh. Qua đó, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận 2 tính năng được quan tâm nhất là bộ 4 camera và pin.

Minh Sang, fan ruột của Realme từ khi những chiếc Realme 2 đầu tiên về Việt Nam, cho biết rất hào hứng chờ đợi sự kiện ra mắt lần này. Đã xem nhiều thông tin về Realme series 5, sự kiện là cơ hội để Sang trực tiếp cầm trên tay và trải nghiệm các tính năng trên bộ đôi.

Bên cạnh thiết kế, tính năng và mức giá của Realme 5 series cũng được tín đồ công nghệ quan tâm vì phù hợp với đa số người dùng. Nhiếp ảnh gia Trần Phương chia sẻ: “Chất lượng hình ảnh của Realme 5 Pro với camera 48 MP tạo điểm nhấn cho smartphone. Hình ảnh chi tiết cùng màu sắc được thể hiện sinh động”.

Anh cho biết thêm, camera chụp macro là một trong những cải tiến lớn của Realme với khả năng chụp siêu cận.

Không khí bên trong buổi offline trở nên sôi động khi bước vào phần trò chơi giao lưu với các câu hỏi liên quan trực tiếp đến tính năng và thiết kế của Realme 5 series. Tất cả được người tham gia trả lời dễ dàng cho thấy sự quan tâm đối với model sắp ra mắt này.

Ngoài ra, sự kiện còn mang đến cuộc đấu giao lưu giữa người trải nghiệm và game thủ chuyên nghiệp của team Phố Bò. Các pha combat kịch tính được truyền trực tiếp lên màn hình lớn để hội trường cùng theo dõi. Người dùng có thể cảm nhận tính năng ổn định trên bộ đôi smartphone mới nhất của Realme.

Chiến thắng cuối cùng thuộc về Realfans team, đánh dấu sự đoàn kết giữa các thành viên trong cộng đồng người hâm mộ Realme. Khách tham gia Lư Lễ Hòa đã trở thành người may mắn nhận Realme 5 Pro trước khi model được ra mắt rộng rãi tại Việt Nam.

Realme series 5 anh 5
Người yêu thích sản phẩm của Realme tiếp tục chờ đợi sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Không đơn thuần là buổi offline, Realme mong muốn sự kiện tiếp tục được tổ chức thường niên giúp tăng cường kết nối, tạo sân chơi cho cộng đồng công nghệ nói chung và Realfan nói riêng. Sự kiện ra mắt Realme 5 series được tổ chức trong đêm nhạc hội ngày 3/10 tại khu A - KTX Đại học Quốc gia TP.HCM với sự có mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Trúc Nhân, Tiên Tiên, Jack-KCIM…

Từ khẩu hiệu "Đa góc chụp - Siêu tốc độ" của Realme 5 series, ngoài bộ 4 camera đa góc chụp, Realme 5 Pro sở hữu chip Snapdragon 712 mạnh mẽ, sạc nhanh VOOC 3.0 cổng C tiện dụng. Còn Realme 5 được trang bị chip Snapdragon 665, dung lượng pin 5000 mAh.

Với thiết kế mặt lưng cắt pha lê cùng nhiều tính năng hiện đại, Realme 5 series được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Sự kiện ra mắt Realme 5 Series sẽ diễn ra ngày 3/10. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm