Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt tin Liverpool sẽ đánh bại Chelsea

Những fan trung thành của Liverpool, thậm chí của cả Chelsea đều tin vào một kết quả khả quan dành cho đội bóng của HLV Brendan Rodgers.

Chelsea là thử thách lớn cuối cùng của Liverpool trong cuộc đua đến chức vô địch NH Anh mùa bóng năm nay. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu diễn ra lúc 20h05 hôm nay 27/4 (giờ Việt Nam), Liverpool sẽ mở toang cánh cửa đến ngôi vua. The Blues là đội bóng gần đây nhất đánh bại “Lữ đoàn đỏ” tại giải NH Anh, nhưng ở trận lượt về hôm nay họ sẽ không có đội hình mạnh nhất.

Liverpool - Chelsea: Đại tiệc của thầy trò Rodgers

Lẽ ra đây là trận chung kết của mùa giải. Nhưng vì Chelsea sớm vẫy cờ trắng khi thua Sunderland ở vòng 35, đại tiệc Anfield tối nay chỉ còn của riêng Liverpool.

 

Anh Đỗ Hoàng, fan cuồng nổi tiếng của Chelsea tại Việt Nam thừa nhận Jose Mourinho và các học trò có ít cơ hội để bất ngờ trước Liverpool.
Anh Đỗ Hoàng, fan cuồng nổi tiếng của Chelsea tại Việt Nam thừa nhận Jose Mourinho và các học trò có ít cơ hội để gây bất ngờ trước Liverpool khi đội bóng không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, hội CĐV Chelsea tại Sài Gòn vẫn sẽ tổ chức offline với sự góp mặt của 150 thành viên.

Anh Felix Đỗ Hoàng - hội trưởng Hội CĐV Chelsea tại TP.HCM cho biết: “Với việc tập trung toàn bộ sức lực cho Champions League, cộng với chấn thương của hàng loạt trụ cột như Petr Cech, John Terry… Chelsea chắc chắn sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Theo tôi được biết, trong danh sách mà Jose Mourinho triệu tập chuẩn bị cho trận đấu có cả những cầu thủ trẻ như Kalas, Christensen. Nhiều khả năng những cầu thủ trẻ ít kinh nghiệm sẽ được tung ra sân. Điều đó sẽ giúp Liverpool có được một kết quả thuận lợi”.

Thành viên có nickname Laczi Eragon, đại diện ban quản trị Hội CĐV Liverpool tại TP.HCM (LFCVN) tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng cách biệt: “Từ đầu mùa, Liverpool đã tấn công huyền ảo với bộ đôi SAS (Suarez and Sturridge), thế nên chẳng việc gì họ từ bỏ lối chơi đó đêm nay. Nhưng theo tôi trận này, một S khác sẽ tỏa sáng, đó là Sterling. Liverpool sẽ thắng cách biệt 2 bàn”.

Đặng Kim Bách (nickname Laczi Eragon) dự đoán Liverpool sẽ có một chiến thắng tưng bừng ở trận đấu này.
Đặng Kim Bách (nickname Laczi Eragon) dự đoán Liverpool sẽ có một chiến thắng tưng bừng ở trận đấu này.

Ngay cả fan trung lập cũng đặt trọn niềm tin vào Liverpool: “Chẳng gì có thể ngăn cản Lữ đoàn đỏ vào lúc này. Jose Mourinho sẽ không có cơ hội thể hiện kinh nghiệm của mình trước Brendan Rodgers khi phía trước còn trận đấu với Atletico Madrid. Bên cạnh đó, Chelsea đã có dấu hiệu buông xuôi từ trong tư tưởng. Liverpool có mọi điều kiện để chiến thắng”, Dương Nhật Nguyên, hội trưởng Hội CĐV Real Madrid tại TP.HCM cho biết.

CĐV ruột của 2 đội bóng cho rằng sự khác biệt giữa Liverpool và Chelsea lúc này chính là hàng công. “Với Nemanja Matic và Obi Mikel, Chelsea đủ sức chơi sòng phẳng với Liverpool ở giữa sân. Tuy nhiên, hàng công đội bóng lại thiếu 1 chân sút hiệu quả. Nếu chơi thoải mái, Chelsea có thể gây bất ngờ, nhưng cơ hội là không cao”, anh Felix cho biết. Trong khi đó, Laczi Eragon tin tưởng Sturridge với phong độ cao sẽ ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Hội CĐV Liverpool sẽ tổ chức offline rầm rộ trên cả nước để xem trận đấu này. Tại TP.HCM, dự kiến sẽ có 1.000 CĐV tập trung cổ vũ cho đội bóng tại sân cỏ nhân tạo Thăng Long, Tân Bình.
Hội CĐV Liverpool sẽ tổ chức offline rầm rộ trên cả nước để xem trận đấu này. Tại TP.HCM, dự kiến sẽ có 1.000 fan tập trung cổ vũ cho đội bóng tại sân cỏ nhân tạo Thăng Long, Tân Bình.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm